VIETCOMBANK BẮC GIA LAI DIỄN TẬP PCCC VÀ CNCH

06/07/2023 09:13 SA
Nhằm thực hiện tốt công tác phòng cháy và chữa cháy (PCCC) theo quy định của luật phòng cháy và chữa cháy, đồng thời trang bị cho cán bộ các kiến thức cần thiết, chiều ngày 01/07/2023, Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Gia Lai cùng Phòng HCNS ngân quỹ đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC công an tỉnh Gia Lai tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại trụ sở chi nhánh.

Đoàn viên và đội PCCC&CNCH của chi nhánh tham gia buổi diễn tập

Tại buổi diễn tập, Đại uý Nguyễn Văn Giang cùng các chiến sĩ đã chia sẻ về các nguyên nhân gây ra hỏa hoạn, mức độ nghiêm trọng của từng loại đám cháy cũng như những kỹ năng sinh tồn bắt buộc phải biết. Bên cạnh đó, các đoàn viên, CBNV chi nhánh cũng được giới thiệu và hướng dẫn cách di chuyển nạn nhân bất tỉnh; cách sử dụng bình cứu hỏa đúng cách, nhanh gọn để có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Cán bộ PCCC công an tỉnh Gia Lai hướng dẫn đoàn viên, đội PCCC&CNCH Vietcombank Bắc Gia Lai cách sử dụng vòi phun, họng nước cứu hỏa

Ngay sau phần giới thiệu lý thuyết, các đoàn viên, CBNV của chi nhánh đã thực hành các tình huống giả định cụ thể như: dùng bình bột chữa cháy khay xăng, triển khai chữa cháy bằng họng nước cứu hỏa, sơ cứu người bị nạn, cứu hộ cứu nạn cho các nạn nhân, xử lý đúng cách khi không có dụng cụ y tế hỗ trợ, cách thoát hiểm khi xảy ra cháy nổ…. và rất nhiều tình huống cụ thể khác.

Qua phần diễn tập với nhiều tình huống thực tế cùng những chia sẻ chi tiết từ các chiến sĩ cứu hỏa, các đoàn viên, CBNV tại chi nhánh đã tiếp thu và bổ sung thêm những những kiến thức bổ ích; kỹ năng cần thiết trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, đồng thời nâng cao ý thức trong việc thực hiện phòng ngừa cháy nổ tại cơ quan và nhà ở.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​