VIETCOMBANK RA MẮT WEBSITE MỚI - PHIÊN BẢN TRẢI NGHIỆM

19/05/2023 06:23 CH
Ngày 19/5/2023, Vietcombank trân trọng ra mắt phiên bản trải nghiệm (beta) website hoàn toàn mới. Nằm trong lộ trình chuyển đổi số mạnh mẽ và toàn diện, hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Vietcombank xây dựng website mới với mục đích lấy khách hàng làm trọng tâm, với giao diện hiện đại, nội dung dễ hiểu.

Vietcombank trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng phiên bản trải nghiệm đầu tiên của website mới tại đường dẫn https://beta.vietcombank.com.vn. Với tinh thần cầu thị, Vietcombank mong muốn được lắng nghe các ý kiến đóng góp của Quý khách hàng về giao diện, nội dung và chất lượng của website phiên bản beta.

Quý khách có thể để lại các đánh giá, góp ý ngay trên màn hình của website phiên bản beta từ sau 01 phút trải nghiệm. Các ý kiến quý báu của Quý khách hàng sẽ giúp Vietcombank tiếp tục hoàn thiện và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, hướng tới việc ra mắt phiên bản chính thức, đầy đủ của website mới trong thời gian sớm nhất.

Trong thời gian này, website chính thức của Vietcombank vẫn hoạt động bình thường tại địa chỉ https://www.vietcombank.com.vn.

Cùng với website mới, trong thời gian tới, Vietcombank sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đầu tư phát triển hệ thống công nghệ hiện đại để phục vụ tốt hơn nữa các nhu cầu của đông đảo Quý khách hàng.

Trân trọng!

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​