CHÀO MỪNG LỄ KỶ NIỆM 60 NĂM THÀNH LẬP VIETCOMBANK VÀ ĐÓN NHẬN DANH HIỆU ANH HÙNG LAO ĐỘNG

01/04/2023 12:00 SA
Trên toàn hê thống Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đang diễn ra chuỗi hoạt động thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng sự kiện Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động.

Các hoạt động được chuẩn bị kỹ lưỡng và triển khai với sự tham gia tích cực của toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống nhằm mục tiêu gắn kết sức mạnh nội bộ và lan toả giá trị nhân văn của Vietcombank trên hành trình Xanh phát triển bền vững vì cộng đồng.

Hội thao toàn hệ thống: nhằm tạo ra một sân chơi giao lưu thể thao gắn kết giữa Trụ sở chính và các chi nhánh, công ty trực thuộc Vietcombank; phát huy tinh thần rèn luyện thể chất trong CBNV; tăng cường giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trong hệ thống; duy trì và phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng, thu hút đoàn viên, người lao động tham gia rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, trí lực, xây dựng đời sống văn hoá cơ sở.

Cuộc thi “Vietcombank 60 năm: Lan tỏa tự hào - Khát khao cống hiến”: giúp cán bộ nhân viên tìm hiểu kiến thức về lịch sử 60 năm hình thành và phát triển của Vietcombank, những giá trị văn hóa cốt lõi, chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, các sản phẩm dịch vụ Vietcombank. Từ đó, khơi dậy niềm tự hào của đoàn viên, người lao động đối với thành tựu Vietcombank đạt được trong 60 năm qua, nuôi dưỡng khát vọng cống hiến, đổi mới sáng tạo của đoàn viên, người lao động, đặc biệt là lực lượng cán bộ trẻ đối với sự phát triển của Vietcombank trong công cuộc chuyển đổi số và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Vietcombank”: nhằm tạo ra một sân chơi để phát hiện những tài năng trên nhiều lĩnh vực và là dịp để kết nối cán bộ nhân viên toàn hệ thống.

Chương trình hiến máu nhân đạo “Vietcombank 60 năm: Trao giọt hồng - Trao yêu thương”: là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm của tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank trong nỗ lực chung tay vì sức khoẻ cộng đồng. Chương trình nhằm góp phần tăng cường lượng máu dự phòng quốc gia, kịp thời phục vụ cấp cứu người bệnh, đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam nói chung và giá trị nhân văn cốt lõi của Vietcombank nói riêng, xây dựng hình ảnh Vietcombank thân thiện, trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Chương trình trồng cây “Vietcombank - Vì một Việt Nam Xanh”: khẳng định mục tiêu của Vietcombank trở thành ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng và góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên rừng, cải thiện không khí, chống biến đổi khí hậu, mang lại môi trường Xanh - Sạch - Đẹp cho quê hương, đất nước.

Phát động giải chạy 60 năm Vietcombank “Vạn trái tim - Một niềm tin”: nhằm thúc đẩy tinh thần rèn luyện nâng cao sức khỏe, tăng cường sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ, người lao động và lan tỏa tinh thần nhân văn, tương thân tương ái tới cộng đồng.

Ra mắt Quỹ “Vững tương lai” hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, tài năng: toàn bộ thành tích của các vận động viên tham gia giải chạy 60 năm Vietcombank “Vạn trái tim - Một niềm tin” sẽ được quy đổi thành tiền để xây dựng Quỹ “Vững tương lai”. Mỗi km chạy, các vận động viên sẽ đóng góp 60.000 đồng vào Quỹ “Vững tương lai”.

Hoạt động của chuỗi sự kiện được thông tin đầy đủ tại Trang landing page “Chào mừng 60 năm ngày thành lập”. Trang Landing page cập nhật và lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa của cán bộ Vietcombank đang không ngừng nỗ lực góp phần xây dựng niềm tự hào truyền thống để vững bước tới tương lai.

Chi tiết, xin mời xem tại đây: hoatdong60nam.vietcombank.com.vn

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​