VIETCOMBANK PHÚ YÊN TRAO QUÀ TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO

19/01/2023 05:31 CH
Nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Yên (Vietcombank Phú Yên) đến thăm hỏi, động viên và trao 284 suất quà Tết cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Phú Yên và Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên. Mỗi suất quà có giá trị 500 nghìn đồng với tổng trị giá quà tặng là 142 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi trao quà, bà Nguyễn Thị Kim Hoa - Phó Giám đốc Vietcombank Phú Yên cho biết: với mong muốn động viên tinh thần các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, Vietcombank Phú Yên hy vọng những phần quả ấm áp sẽ làm ấm lòng bệnh nhân khi Tết đến Xuân về. Trước đó từ ngày 13/01/2023 đến ngày 19/01/2023, Vietcombank Phú Yên đã trao các suất quà cho người nghèo thông qua Tỉnh ủy Phú Yên, UBND thành phố Tuy Hòa, UBND thị xã Đông Hòa, Liên đoàn lao động tỉnh, Phường 4, Phường 6 với tổng giá trị: 358 triệu đồng.

Đ/c Nguyễn Thị Kim Hoa - Phó Giám đốc Vietcombank Phú Yên (thứ 3 từ phải sang) trao biểu trưng cho Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên

Chương trình an sinh xã hội của công đoàn “Vietcombank chung tay vì người nghèo” và hưởng ứng các hoạt động hướng tới “60 năm thành lập Vietcombank” nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Vietcombank Phú Yên đã trao tổng cộng 1.000 suất quà Tết cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng trị giá 500 triệu đồng. Những nỗ lực của Vietcombank nhằm hướng tới chương trình mục tiêu quốc gia về giảm nghèo bền vững và để “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Đ/c Nguyễn Thị Kim Hoa - Phó Giám đốc Vietcombank Phú Yên (thứ 3 từ phải sang) trao biểu trưng cho Phó Giám đốc Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Phú Yên

Đ/c Nguyễn Thị Kim Hoa - Phó Giám đốc Vietcombank Phú Yên trao quà Tết cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​