VIETCOMBANK CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH HẢI DƯƠNG

30/12/2022 06:25 CH
Ngày 30/12/2022, tại trụ sở Vietcombank Hải Dương đã diễn ra Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc chi nhánh.

Tham dự buổi lễ, về phía tỉnh Hải Dương có ông Trần Văn Quân - Phó chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Hải Vân - Tỉnh ủy viên, Giám đốc NHNN tỉnh.

Về phía Vietcombank có ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành; ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc cùng lãnh đạo chủ chốt của một số phòng ban trụ sở chính. Về phía Vietcombank Hải Dương có các ông bà trong Đảng ủy, Ban Giám đốc, đại diện các tổ chức đoàn thể và các cán bộ chủ chốt của chi nhánh.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Vietcombank (ngoài cùng bên phải) và ông Trần Văn Quân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương (ngoài cùng bên trái) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Xuân Cao Cường - Giám đốc Vietcombank Hải Dương

Theo quyết định số 3238/QĐ-VCB-TCNS ngày 30/12/2022, Hội đồng quản trị Vietcombank quyết định bổ nhiệm lại ông Nguyễn Xuân Cao Cường giữ chức vụ Giám đốc Vietcombank Hải Dương kể từ ngày 1/1/2023.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Vietcombank chúc mừng ông Nguyễn Xuân Cao Cường đã được bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc chi nhánh và đánh giá cao những kết quả Vietcombank Hải Dương đã đạt được trong thời gian qua, góp phần tích cực vào kết quả kinh doanh của toàn hệ thống. Ông Nguyễn Thanh Tùng bày tỏ tin tưởng ông Nguyễn Xuân Cao Cường với kinh nghiệm nhiều năm công tác cùng với sự năng động, quyết đoán và nhiệt huyết trong công việc, sẽ phát huy được thế mạnh của Vietcombank Hải Dương, đưa chi nhánh tiếp tục phát triển bền vững, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Ban lãnh đạo Vietcombank giao.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hải Dương, lãnh đạo Vietcombank tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Xuân Cao Cường

Tại buổi lễ, ông Trần Văn Quân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương bày tỏ vui mừng với những kết quả đạt được của Vietcombank Hải Dương, đồng thời cũng chia sẻ với các đại biểu những điểm sáng trong hoạt động kinh tế xã hội của tỉnh Hải Dương năm 2022 và triển vọng trong thời gian tới, mong muốn Vietcombank Hải Dương tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh.

Ban lãnh đạo Vietcombank và một số Giám đốc các chi nhánh lân cận chụp ảnh lưu niệm cùng Vietcombank Hải Dương

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Xuân Cao Cường cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo tỉnh Hải Dương, lãnh đạo NHNN tỉnh và Ban lãnh đạoVietcombank cùng Đảng ủy, Ban Giám đốc chi nhánh, các tổ chức đoàn thể, cán bộ nhân viên và người lao động Chi nhánh Hải Dương đã luôn đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực hết mình để giúp chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Xuân Cao Cường cũng nhận thức rõ đây là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trách nhiệm lớn, đặc biệt trong nhiệm kỳ tới còn nhiều khó khăn thách thức từ dư chấn của đại dịch COVID-19 và ảnh hưởng từ sự suy thoái của nền kinh tế thế giới, cam kết sẽ cùng tập thể Ban Giám đốc chi nhánh kế thừa và phát huy những thành tựu mà các thế hệ cán bộ Vietcombank Hải Dương đã xây dựng trong 20 năm qua, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Vietcombank cũng như tiếp tục viết lên những dấu ấn tự hào trong chặng đường mới trên mảnh đất Thành Đông văn hiến.

Hiện diện trên địa bàn tỉnh Hải Dương được gần 20 năm, Vietcombank Hải Dương luôn thực thi tốt các quy định của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các chính sách điều hành của Ngân hàng nhà nước, tích cực chia sẻ, hỗ trợ cho các khách hàng trong các giai đoạn khó khăn, đồng thời có nhiều đóng góp thiết thực trong công tác an sinh xã hội tại địa bàn. Đến thời điểm hiện tại, tổng quy mô của Vietcombank Hải Dương đạt 27.000 tỷ đồng, tỉ lệ nợ xấu thấp (0.11%), lợi nhuận kinh doanh luôn đạt và vượt chỉ tiêu, các mảng dịch vụ của Vietcombank Hải Dương đều có sự tăng trưởng so với năm trước và tiếp tục dẫn đầu thị phần trên địa bàn về kinh doanh ngoại tệ, thanh toán quốc tế - tài trợ thương mại, dịch vụ ngân hàng điện tử và hoạt động thẻ. Trong giai đoạn dịch COVID-19 vừa qua, Vietcombank Hải Dương đã tích cực hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch thông qua các chương trình giảm lãi suất cho vay, cơ cấu lại nợ, hỗ trợ doanh nghiệp tái cấu trúc hoạt động. Về công tác an sinh xã hội, Vietcombank Hải Dương luôn dành nhiều tâm huyết và những đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Trong 20 năm qua, Vietcombank đã ủng hộ tỉnh Hải Dương 63 tỷ đồng cho lĩnh vực y tế, giáo dục, phòng chống dịch COVID-19, xây nhà cho người nghèo và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​