VIETCOMBANK KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN ĐO LƯỜNG MỨC ĐỘ GẮN KẾT CỦA CÁN BỘ VÀ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG NỘI BỘ

09/12/2022 09:58 SA
Ngày 30/11/2022, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ khởi động dự án đo lường mức độ gắn kết của cán bộ (EES) và mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ (ICS) năm 2022 với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến qua MSTeam.

Tham dự Lễ khởi động dự án có sự tham gia của ông Hồng Quang - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, Tổ triển khai dự án và đại diện Lãnh đạo các đơn vị tại Trụ sở chính, Chi nhánh Vietcombank. Về phía đối tác tư vấn có sự tham gia của bà Đặng Thúy Hà - Giám đốc Công ty TNHH NielsenIQ Việt Nam, bà Ngô Minh Anh - Giám đốc Công ty Tư vấn Quản lý & Tài chính MCG cùng các cộng sự.

 

Ông Hồng Quang - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Trước bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong ngành tài chính ngân hàng, công tác phát triển nguồn nhân lực, giữ chân người lao động, xây dựng môi trường làm việc gắn bó, hạnh phúc đã và đang được Ban lãnh đạo Vietcombank đặc biệt quan tâm trong nhiều năm qua. Bên cạnh các giải pháp về tiền lương và cơ chế đãi ngộ, Ban lãnh đạo Vietcombank luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến của cán bộ nhân viên nhằm đưa ra các giải pháp cải tiến quy trình, cải thiện giao tiếp nội bộ, tạo động lực và thiết lập môi trường làm việc hiệu quả cho người lao động.

Đặng Thúy Hà - Giám đốc Công ty TNHH NielsenIQ Việt Nam trình bày nội dung cơ bản của ICS và EES

Với mục tiêu trên, hàng năm Vietcombank phối hợp với đối tác tư vấn tiến hành khảo sát, đánh giá ICS và EES. Kết quả khảo sát là công cụ quan trọng để Vietcombank hoạch định các chính sách quản trị nguồn nhân lực, đánh giá hiệu quả công tác phối hợp nội bộ cho các đơn vị và đội ngũ lãnh đạo trên toàn hệ thống.

Trong buổi lễ khởi động, Tổ triển khai dự án đã báo cáo kết quả thực hiện Dự án năm 2021 và kế hoạch khảo sát năm 2022, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của đại biểu tham dự. Ban lãnh đạo Vietcombank đánh giá cao chất lượng của Dự án, ghi nhận kết quả khảo sát của Vietcombank trong những năm qua luôn đạt mức cao và chỉ đạo Tổ triển khai dự án cập nhật các tiêu chí đánh giá phù hợp với xu thế hiện nay.

Các đại biểu dự buổi lễ tại đầu cầu Trụ sở chính Vietcombank chụp ảnh lưu niệm sau sự kiện

Kết thúc buổi lễ, Tổ triển khai dự án cam kết phối hợp chặt chẽ với đối tác tư vấn để đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án, đáp ứng yêu cầu của Ban Lãnh đạo Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​