ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK TRỤ SỞ CHÍNH TỔ CHỨC NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN “GIỌT HỒNG YÊU THƯƠNG” NĂM 2022

30/09/2022 08:53 SA
Sáng 29/09/2022, tại Trụ sở chính Vietcombank – 198 Trần Quang Khải – Hoàn Kiếm – Hà Nội, Đoàn Thanh niên Trụ Sở chính và Công Đoàn Trụ Sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đã phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng yêu thương” năm 2022.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm dự trữ lượng máu đủ cấp cứu các ca tai nạn, phẫu thuật với nhu cầu đặc biệt tăng vào những ngày cuối năm.

Ông Lê Hoàng Tùng – Kế toán trưởng Vietcombank (thứ 3 từ trái sang) cùng các CBNV tham gia hiến máu trong Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng yêu thương” năm 2022

Với ý nghĩa tốt đẹp, hoạt động đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, đoàn viên công đoàn và cả các cấp lãnh đạo Vietcombank đăng ký tham gia.

Những đơn vị máu được các cán bộ Viện Huyết học trân trọng bảo quản, cất giữ

Trong sáng 29/9/2022 tại điểm lấy máu tại Trụ sở chính Vietcombank đã có 296 tình nguyện viên Vietcombank đăng ký tham gia hiến máu với kết quả thu được 242 đơn vị (250ml và 350ml).

Đây là lần thứ 19 đ/c Vũ Văn Thiên tham gia hiến máu tình nguyện

Lần thứ 19 tham gia hiến máu tình nguyện, cũng là lần thứ 3 trong năm 2022, đ/c Vũ Văn Thiên - Ban Khách hàng doanh nghiệp Trụ sở chính tham gia hiến máu tình nguyện. Đ/c Thiên cho biết: "Bên cạnh hiến máu tại Vietcombank, tôi hay hiến máu trực tiếp tại Viện Huyết học, các điểm lấy máu lưu động hoặc điểm hiến máu cố định 26 Lương Ngọc Quyến. Tôi mong muốn giúp đỡ 1 phần cho mọi người trong khả năng có thể. Với tôi, hiến máu đơn thuần là 1 hành động cho đi và nhận lại, bên cạnh lợi ích về sức khỏe tôi còn nhận được niềm vui về tinh thần, niềm vui khi giúp đỡ người khác”.

Lần đầu tiên đ/c Nguyễn Thu Yến tham gia hiến máu tình nguyện

Đ/c Nguyễn Thu Yến- phòng Quản trị Trụ sở chính Vietcombank chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia hiến máu, tôi cảm thấy rất hồi hộp xen lẫn lo lắng nhưng cũng vô cùng hãnh diện vì mình có thể sử dụng máu của mình để giúp đỡ mọi người, giúp đỡ xã hội. Sau lần này, tôi sẽ tiếp tục hiến máu tình nguyện, mong muốn góp 1 phần nhỏ bé của bản thân để dành cho những người đang cần máu”.

Đ/c Bùi Ngọc Thọ - kiểm soát viên tại PGD Mandarin Vietcombank Ba Đình tham gia hiến máu

Đ/c Bùi Ngọc Thọ - kiểm soát viên tại PGD Mandarin Vietcombank Ba Đình cho biết: “Đây là lần thứ 8 tôi tham gia hiến máu tình nguyện. Tôi hy vọng, chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ sẽ cùng nhau quan tâm đến những người xung quanh, nếu bản thân đủ sức khỏe thì hãy tham gia hoạt động hiến máu để giúp đỡ những người đang cần máu, đây là lòng tốt vô điều kiện của mỗi người, vì mọi người”.

Nụ cười luôn thường trực trên môi các cán bộ ngân hàng Vietcombank khi đang thực hiện hiến máu - nghĩa cử cao đẹp

Hoạt động ý nghĩa này cùng với các hoạt động an sinh xã hội khác đang được Trụ sở chính Vietcombank cùng các đơn vị thành viên trong toàn hệ thống thực hiện càng nhân lên giá trị nhân văn đã kết tinh trong truyền thống đáng tự hào của Vietcombank với mong muốn sẻ chia với những số phận thiệt thòi và những nơi còn khó khăn. Những hoạt động an sinh xã hội thiết thực đã góp phần tô thắm thêm nét đẹp văn hóa của con người Vietcombank, khẳng định Vietcombank không chỉ là ngân hàng luôn đi đầu trong hoạt động kinh doanh mà còn là ngân hàng tiên phong trong những hoạt động xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​