VIETCOMBANK LẦN ĐẦU TIÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “THI TAY NGHỀ NGHIỆP VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN NĂM 2022”

22/08/2022 11:11 SA
Ngày 20/8/2022, Vietcombank đã tổ chức chương trình “Thi tay nghề nghiệp vụ Công nghệ thông tin năm 2022” quy mô toàn hệ thống với điểm cầu chính tại Trụ sở chính và các điểm cầu tại chi nhánh trên toàn quốc. Cuộc thi được tổ chức nhằm đánh giá năng lực nhân sự CNTT trong bối cảnh Vietcombank đang triển khai mạnh mẽ kế hoạch hành động Chuyển đổi số tới năm 2025.

Tham dự chương trình có bà Tô Kim Ngọc - Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank - Thành viên thường trực, Trưởng Tiểu ban tổ chức, các thành viên Ban Tổ chức thi tay nghề đến từ Trung tâm Công nghệ thông tin, Ban Kiểm tra nội bộ, Phòng Quản lý các Đề án Công nghệ cùng đại diện một số phòng ban liên quan hơn 400 thí sinh tại TSC và các Chi nhánh trong toàn hệ thống Vietcombank.

Bà Tô Kim Ngọc - Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank phát biểu khai mạc chương trình thi tay nghề

Phát biểu khai mạc, bà Tô Kim Ngọc - Phó Giám đốc Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank nhấn mạnh tầm quan trọng của yêu cầu đạt chuẩn về năng lực CNTT trong hoạt động ngân hàng. Chương trình thi tay nghề được tổ chức nhằm hướng tới mục tiêu đánh giá năng lực, hiểu biết về CNTT, quy trình, nghiệp vụ theo quy định của Vietcombank. Kết quả cuộc thi được sử dụng cho công tác cán bộ và là căn cứ xây dựng nội dung, kế hoạch đào tạo cho đội ngũ CNTT. Bên cạnh đó, chương trình thi tay nghề còn nhằm nâng cao trình độ chuyên môn của các cán bộ thông qua việc thúc đẩy cán bộ nghiên cứu, tự học và cập nhật kiến thức mới về CNTT, tìm hiểu quy định của pháp luật, quy trình, quy định, chính sách của Nhà nước và Vietcombank liên quan đến CNTT.

Các điểm cầu tại chi nhánh theo dõi qua màn hình từ Trụ sở chính

Ban tổ chức cuộc thi đánh giá cao tinh thần ôn tập nghiêm túc của các thí sinh biểu dương các thí sinh không thuộc đối tượng dự thi những vẫn đăng ký tham gia để nâng cao kiến thức.

Toàn cảnh thí sinh tại điểm cầu Trụ sở chính

Chương trình “Thi tay nghề nghiệp vụ Công nghệ thông tin năm 2022” của Vietcombank được tổ chức với hình thức thi trắc nghiệm với số lượng 50 câu hỏi. Thời gian làm bài 30 phút, mỗi câu trả lời đúng được 1 điểm. Tại buổi thi, các thí sinh đã thực hiện bài thi trắc nghiệm một cách nghiêm túc, tập trung để hoàn thành nội dung bài thi.

Máy tính sẽ tự động chấm điểm và xếp hạng các thí sinh tại Trụ sở chính và 121 Chi nhánh.

Kết quả sẽ chọn ra những đơn vị và cá nhân xuất sắc để trao giải và vinh danh theo cơ cấu giải thưởng đã được Ban lãnh đạo phê duyệt./.

Một số hình ảnh về các thí sinh tại điểm cầu Trụ sở chính và các đầu cầu tại Chi nhánh đang làm bài thi:

Tại điểm cầu Trụ sở chính Vietcombank

Vietcombank Sở giao dịch

Vietcombank Tp Hồ Chí Minh

Vietcombank Bến Tre

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​