VIETCOMBANK HÀ NAM TỔ CHỨC KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP VÀ HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2022

22/08/2022 09:24 SA
Chiều ngày 12/08/2022, tại trung tâm hội nghị khách sạn Mường Thanh Luxury Hà Nam, Vietcombank Hà Nam đã trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh và hội nghị tri ân khách hàng năm 2022.

Đến dự buổi lễ, về phía địa phương có ông Nguyễn Anh Chức - Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam; ông Trần Xuân Dưỡng - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam; ông Nguyễn Văn Hiếu - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chi nhánh tỉnh Hà Nam, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Hà Nam. Về phía Trụ sở chính Vietcombank, có ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Vietcombank, cùng các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo của Vietcombank qua các thời kỳ. Đặc biệt, tham dự sự kiện còn có đại diện của hơn 300 khách hàng, đối tác tiêu biểu đã đồng hành cùng Vietcombank Hà Nam suốt chặng đường 10 năm qua.

Lãnh đạo tỉnh Hà Nam trao tặng hoa và cờ thi đua cho Vietcombank Hà Nam

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, chi nhánh Vietcombank Hà Nam đã không ngừng phát triển mạnh mẽ về quy mô, cơ sở vật chất với 4 phòng giao dịch và gần 90 cán bộ nhân viên, cùng hệ thống khách hàng rộng khắp với hơn 156.000 khách hàng, trong đó có hơn 1.500 khách hàng tổ chức, hơn 155.000 khách hàng cá nhân. Nếu như năm 2012, huy động vốn ở mức 128 tỷ đồng, dư nợ đạt 72 tỷ đồng thì đến 30/6/2022, nguồn vốn huy động đã tăng lên 5.098 tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt hơn 6.051 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng tín dụng và huy động vốn của Chi nhánh trong vòng 10 năm qua là hơn 40%/năm, cao hơn mức tăng trưởng bình quân của các ngân hàng trên địa bàn. Các hoạt động thanh toán quốc tế và kinh doanh ngoại tệ luôn khẳng định được vai trò chủ đạo và dẫn dắt trên địa bàn với riêng doanh số thanh toán quốc tế - tài trợ thương mại trong 6 tháng đầu năm 2022 đã đạt 236 triệu USD, góp phần vào tăng trưởng kinh tế, đẩy mạnh kim ngạch xuất nhập khẩu của tỉnh Hà Nam.

Ông Nguyễn Thanh Tùng -  Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Ông Bạch Thành Long - Giám đốc Vietcombank Hà Nam phát biểu tại buổi lễ

Chương trình nghệ thuật chào mừng lễ kỉ niệm 10 năm thành lập Vietcombank Hà Nam và hội nghị tri ân khách hàng năm 2022

Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, Vietcombank Hà Nam luôn tích cực và chủ động với các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Tổng số tiền Vietcombank Hà Nam đã tài trợ cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua xấp xỉ 40 tỷ đồng, tập trung chủ yếu cho các lĩnh vực giáo dục, y tế…

Ông Bạch Thành Long - Giám đốc Vietcombank Hà Nam cho biết “Để có được thành quả như ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực của tập thể CBNV Vietcombank Hà Nam qua các thời kỳ, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, sự chỉ đạo kịp thời của NHNN Việt Nam, NHNN tỉnh Hà Nam, Ban lãnh đạo Vietcombank. Xin được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới tất cả các khách hàng, đối tác thân thiết đã gắn bó đồng hành. Đây chính là tài sản lớn nhất mà chúng tôi có được trong quá trình xây dựng, trưởng thành suốt 10 năm qua. Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ tận tâm, phục vụ hết mình với phong cách phục vụ chuyên nghiệp để đáp lại tình cảm mà khách hàng đã dành cho Vietcombank Hà Nam”.

Phát biểu tại buổi lễ,  ông Nguyễn Anh Chức - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam đã đánh giá cao những kết quả đạt được và đóng góp của Vietcombank Hà Nam đối với tỉnh nhà trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển. Với những thành tích đạt được, lãnh đạo tỉnh Hà Nam đã trao tặng cờ thi đua “Đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2021” cho Vietcombank Hà Nam.

Lễ kỷ niệm 10 năm đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển của chi nhánh. Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều hành Vietcombank đã giao nhiệm vụ cho Ban Giám đốc Vietcombank Hà Nam và tập thể CBNV chi nhánh tiếp tục phấn đấu, phát huy những thành quả đạt được và ngày càng có nhiều đóng góp để xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, ngành ngân hàng, Vietcombank và toàn thể các khách hàng của Vietcombank Hà Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​