VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG THỰC HIỆN CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRI ÂN NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ

03/08/2022 05:37 CH
Nhân kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, Vietcombank Bình Dương đã thực hiện chuỗi hoạt động tri ân, an sinh xã hội hướng tới các đối tượng chính sách, những người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Đoàn cán bộ Vietcombank Bình Dương đến thăm và tặng quà Mẹ VNAH Trương Thị Nhành

Chi nhánh đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho Mẹ VNAH Trương Thị Nhành tại phường Tân Định, thị xã Bến Cát. Tại chuyến đi, ông Nguyễn Võ Duy Khương - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã ân cần thăm hỏi, động viên Mẹ sống vui khỏe cùng con cháu. Chi nhánh cũng đã thăm hỏi, động viên và tặng phần quà là 1 bếp ga mới cho chị Võ Thị Cẩn, nạn nhân chất độc da cam - con của gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Tân Uyên. Chị Cẩn đang sinh sống trong ngôi nhà tình nghĩa do tập thể CBNV Vietcombank Bình Dương trao tặng năm 2004, bếp gas mà Chị đang sử dụng đã cũ, không an toàn cho sinh hoạt hàng ngày.

Đoàn cán bộ Vietcombank Bình Dương đến thăm và tặng quà chị Võ Thị Cẩn, nạn nhân chất độc da cam

Cùng với đó, Chi nhánh đã tham gia lễ dâng hương tưởng niệm tại nghĩa trang liệt sĩ do Tỉnh ủy, UBND, Hội đồng nhân dân và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tổ chức. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, Đoàn cán bộ Vietcombank Bình Dương đã dành phút tưởng niệm và cùng thắp những nén hương tưởng nhớ, khắc ghi công lao của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh thân mình vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Đoàn cán bộ Vietcombank Bình Dương tham gia Lễ viếng nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bình Dương

Trong khuôn khổ chương trình, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Vietcombank Bình Dương đã phát huy tinh thần trách nhiệm, xung kích, tích cực dọn dẹp vệ sinh và cắm hoa tại các mộ phần, tham dự lễ thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh với sự tham gia đông đảo của đại diện chính quyền, đoàn thể cùng các đơn vị, doanh nghiệp trong toàn tỉnh.

Đoàn thanh niên Vietcombank Bình Dương tham gia trang hoàng và dâng hoa tại các mộ phần tại nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bình Dương

Các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa nói trên đã góp phần phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc, thể hiện tình cảm và sự biết ơn của tập thể cán bộ, người lao động Vietcombank nói chung và Vietcombank Bình Dương nói riêng./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​