VIETCOMBANK ỦNG HỘ 10 TỶ ĐỒNG VÀ 10.000 LIỀU VẮC-XIN CHUNG TAY CÙNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI ĐẨY LÙI DỊCH COVID-19

20/06/2021 04:40 CH
Tối 19/6/2021, tại Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt - Xô, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức chương trình “Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch COVID-19” với mong muốn trong thời gian sớm nhất đông đảo người dân thủ đô sẽ được tiêm vắc-xin phòng COVID-19.

Tham dự buổi lễ, về phía đại biểu Trung ương có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng; Ủy viên BCH TƯ Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh; Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam, các cơ quan T.Ư, Thành ủy, HĐND, UBND, các Đảng ủy Khối, sở, ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức thành viên của Mặt trận, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ các quận, huyện, thị xã.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh phát biểu tại chương trình

Về phía Vietcombank có sự tham dự của Phó Tổng Giám đốc Phùng Nguyễn Hải Yến cùng lãnh đạo một số phòng ban tại TSC. Ngoài ra còn có đại diện của các tổ chức quốc tế, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, các gia đình, cá nhân tiêu biểu đã đồng hành, chung tay với thành phố trong công tác phòng chống dịch COVID-19 trong suốt thời gian qua.

Thay mặt Ban lãnh đạo và tập thể người lao động Vietcombank, bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc trao ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng và 10.000 liều vắc-xin

Mục đích của sự kiện nhằm tuyên truyền về chủ trương, chỉ đạo của Trung ương và thành phố trong việc tiêm vắc-xin phòng COVID-19 vì sức khỏe của bản thân và sức khỏe của cộng đồng, phấn đấu đông đảo người dân Thủ đô được tiêm vắc-xin phòng COVID-19 nhằm sớm đạt ngưỡng miễn dịch cộng đồng, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh trao biểu trưng cảm ơn các doanh nghiệp tham gia ủng hộ chương trình (trong ảnh: Phó Tổng Giám đốc Phùng Nguyễn Hải Yến đứng hàng đầu, thứ 2 từ trái sang)

Đồng thời, thành phố khuyến khích các đối tượng tích cực tham gia hưởng ứng chương trình tiêm vắc-xin phòng COVID-19 để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Sự kiện cũng sẽ ghi nhận, biểu dương những điển hình doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tích cực tham gia ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống COVID-19 và tiêm vắc-xin trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội khẳng định: Những ngày qua, cả nước đã và đang hướng về các địa phương bùng phát dịch mạnh như Bắc Ninh, Bắc Giang và gần đây là TP Hồ Chí Minh với những lời động viên, những nghĩa cử cao đẹp nhằm tiếp thêm động lực cho người dân cũng như lực lượng tiền tuyến phòng chống dịch tại đây. Sự bùng phát phức tạp, khó lường của dịch bệnh cho thấy chỉ có tiêm chủng vắc-xin mới là giải pháp căn cơ, lâu dài, mang tính chiến lược và quyết định đẩy lùi đại dịch COVID-19. Đây chính là chủ trương chiến lược đúng đắn, quan trọng của Đảng và Nhà nước để Việt Nam đẩy nhanh tiến độ tiếp cận nguồn vắc-xin và tiêm chủng trên diện rộng cho toàn dân nhằm hoàn thành thắng lợi mục tiêu kép “vừa phòng, chống dịch, vừa phát triển kinh tế”.

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh tin tưởng, mong muốn cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô cùng quyết tâm cao nhất, nỗ lực lớn nhất để Hà Nội cùng cả nước tiếp tục đẩy lùi và chiến thắng đại dịch COVID-19. Biến khó khăn, thách thức thành thước đo của tinh thần đoàn kết và năng lực vượt qua, cùng hành động vì mục tiêu an toàn, sức khỏe, vì quyết tâm mỗi người dân Thủ đô được tiêm vắc-xin ngừa COVID-19.

Là ngân hàng tích cực đồng hành cùng Chính phủ và cả nước trong công tác phòng chống dịch bệnh bằng hoạt động thiết thực, kịp thời, trong tháng 5-6/2021, Vietcombank đã ủng hộ 100 tỷ đồng để chung tay cùng cả nước mua vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19. Tính chung từ năm 2020 đến nay, Vietcombank đã ủng hộ gần 200 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 và nhiều lần giảm lãi suất và phí với mức chia sẻ lợi nhuận lên tới gần 4.700 tỷ đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​