VIETCOMBANK THĂNG LONG ỦNG HỘ 140 TRIỆU ĐỒNG CHO CÔNG NHÂN TẠI CÁC KHU PHONG TỎA CÁCH LY TẠI TỈNH BẮC NINH

03/06/2021 01:59 CH
Hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội và Công đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh về việc ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19, Công đoàn Vietcombank Thăng Long đã phát động chương trình kêu gọi hỗ trợ 50.000 công nhân tại các khu phong tỏa cách ly do ảnh hưởng dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Bắc Ninh là một trong số những điểm nóng với các ca dương tính ghi nhận tăng nhanh. Tính đến ngày 27/05/2021, thành phố Bắc Ninh và 3 huyện Thuận Thành, Quế Võ, Yên Phong đã thực hiện cách ly y tế theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, các doanh nghiệp và công nhân lao động tại tất cả các khu công nghiệp đều bị ảnh hưởng. Cụ thể, khoảng 50.000 công nhân là những người dân lao động đến từ các tỉnh thành khác về cư trú, thuê trọ để lao động sản xuất trong các nhà máy, khu công nghiệp hiện đang bị cách ly, phong toả do ảnh hưởng của dịch bệnh, không có thu nhập, chi phí sinh hoạt thiết yếu hằng ngày gặp nhiều khó khăn, việc duy trì cuộc sống để tăng cường phòng chống dịch trong giai đoạn này là hết sức cần thiết để đảm bảo sau dịch có thể quay trở lại lao động sản xuất.

Với mong muốn chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh, Công đoàn Vietcombank Thăng Long đã tiếp tục phát động đợt 2 chương trình kêu gọi hỗ trợ 50.000 công nhân tại các khu phong tỏa cách ly do ảnh hưởng dịch COVID-19” trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh (Đợt 1 ủng hộ vật tư y tế trị giá 40 triệu đồng cho các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch tại Bắc Giang). Trong các ngày từ 28-31/5/2021, Công đoàn Vietcombank Thăng Long đã phát động và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể đoàn viên công đoàn Chi nhánh và người thân, đặc biệt 5 Tổ công đoàn gồm các Tổ công đoàn phòng Hành chính nhân sự, Khách hàng bán lẻ, PGD Nguyễn Cơ Thạch, PGD Khúc Thừa Dụ, PGD Nguyễn Văn Huyên xung phong là các đơn vị sẽ thực hiện công tác tổ chức đảm bảo cho chương trình đúng ý nghĩa, trọn vẹn tình cảm của tập thể đoàn viên công đoàn Vietcombank Thăng Long hướng tới người lao động tại khu vực tâm dịch. . .Sau 4 ngày phát động, tổng số tiền quyên góp được 140 triệu đồng, tương đương các sản phẩm thiết yếu gồm 03 tấn gạo, 320 kg lạc, 600 lít dầu ăn, 600 gói bột canh, 600 hộp cá Visan, 6.000 quả trứng và 12.500 khẩu trang y tế để kịp thời chuyển đến Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh hỗ trợ chuyển tới các khu phong tỏa cách ly của công nhân lao động để duy trì cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, tăng cường hiệu quả hơn trong công tác phòng chống dịch.

Công đoàn Vietcombank Thăng Long ủng hộ nhu yếu phẩm hỗ trợ công nhân lao động tại các khu cách ly, phong tỏa do ảnh hưởng dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

Ngày 01/06/2021, đại diện Vietcombank Thăng Long đã trao tặng số nhu yếu phẩm trên tới Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Ninh, tiếp đó Liên đoàn sẽ phối hợp lực lượng công an chuyển tiếp các nhu yếu phẩm này đến khu cách ly, phong toả của 50.000 công nhân trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Vietcombank Thăng Long trao nhu yếu phẩm ủng hộ cho Chủ tịch Liên đoàn Lao động Từ Sơn và thầy Thích Quang Huệ - Trụ chì chùa Nhân Thọ (đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh)

Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh tiếp nhận nhu yếu phẩm ủng hộ của Vietcombank Thăng Long

Chương trình an sinh xã hội do Công đoàn Vietcombank Thăng Long phát động đã nhận được sự đồng lòng ủng hộ của toàn thể cán bộ nhân viên, người lao động trong Chi nhánh, từ đó lan toả tinh thần đoàn kết “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Đó cũng chính là truyền thống quý báu, là nét đẹp của dân tộc Việt Nam và cũng là nét đẹp nhân văn của Vietcombank- ngân hàng xanh vì cộng đồng.

Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Ninh gửi Giấy chứng nhận và Thư cảm ơn tới Vietcombank Thăng Long

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​