VIETCOMBANK LÀO CAI VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA 2019-2020

05/05/2021 02:35 CH
Sáng 25/04/2021, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia và Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) năm 2019-2020 cho 116 doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước.. Vietcombank Lào Cai vinh dự là đơn vị được Thủ tướng trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2019-2020.

Tham dự lễ trao giải có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan, Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng; cùng  lãnh đạo các bộ, ban, ngành liên quan, đại diện các hiệp hội doanh nghiệp, các doanh nghiệp đạt giải.

Ông Ngô Đức Cường – Phó Giám đốc Vietcombank Lào Cai (hàng đầu tiên, đứng giữa) nhận Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2019-2020.

Giải thưởng Chất lượng quốc gia là giải thưởng cao quý cấp quốc gia về chất lượng do Thủ tướng Chính phủ tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu, xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới. Giải thưởng Chất lượng quốc gia được quy định tại Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa và thuộc hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award – GPEA) của Tổ chức Chất lượng châu Á – Thái Bình Dương. Được hình thành và phát triển từ Giải thưởng Chất lượng Việt Nam do Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) triển khai từ năm 1995, đây là hệ thống giải thưởng rất khắt khe từ các tiêu chí đầu vào, phải qua nhiều vòng xét duyệt, kết hợp cả hệ thống tự chấm điểm, chuyên gia đánh giá, kiểm tra thực địa và có hiệp y với UBND các tỉnh, thành, nên kết quả xét chọn rất khách quan và minh bạch.

Ông Ngô Đức Cường – Phó Giám đốc Vietcombank Lào Cai (hàng đầu tiên, thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nghiệp đạt giải

Phát biểu khai mạc, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Lê Xuân Định đánh giá cao các doanh nghiệp được vinh danh và nhấn mạnh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động nghiêm trọng đến mọi hoạt động của nền kinh tế, các ngành đều bị ảnh hưởng, kể cả dịch vụ, chế biến chế tạo đến các ngành công nghệ cao, dù phải thực hiện "nhiệm vụ kép" vừa chống dịch và phát triển kinh tế, nhiều doanh nghiệp vẫn đứng vững, đảm bảo việc làm cho người lao động, một số doanh nghiệp vẫn có sự phát triển ấn tượng.

2 năm liên tiếp vinh dự được nhận Giải thưởng Chất lượng quốc gia là sự ghi nhận dành cho Vietcombank Lào Cai với những nỗ lực không ngừng trong đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng nhiều sản phẩm dịch vụ chất lượng cao cho thị trường và khách hàng trên địa bàn, thúc đẩy phát triển các giải pháp thanh toán hiện đại trong nền kinh tế số, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Lào Cai. Việc tham dự Giải thưởng Chất lượng quốc gia giúp Vietcombank Lào Cai có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến toàn diện các hoạt động quản lý, chất lượng dịch vụ. Đây cũng là cơ hội tốt để Vietcombank Lào Cai quảng bá thương hiệu, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh với các TCTD khác trên địa bàn.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​