CHI NHÁNH BẮC GIA LAI THỰC HIỆN DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN TẠI TRỤ SỞ CHI NHÁNH

12/03/2021 03:28 CH
Với mục đích góp phần nâng cao kiến thức về PCCC và cứu nạn, ngày 01/03/2021, Giám đốc chi nhánh đã ký quyết định phối hợp cùng cảnh sát PCCC thành phố Pleiku tổ chức diễn tập công tác PCCC và thực hành cứu hộ cứu nạn.

Buổi diễn tập đã trang bị cho các cán bộ tại chi nhánh nhiều kiến thức cơ bản về nghiệp vụ PCCC, luyện tập các kỹ năng và tâm lý chuẩn bị khi phát hiện có cháy, chữa cháy tại chỗ bằng bình cứu hỏa xách tay, kỹ năng thoát nạn và cứu hộ….., đồng thời tham gia diễn tập PCCC với tình huống giả định.

Ông Tống Văn Phẩm – Thiếu tá, Đội trưởng đội cảnh sát PCCC hướng dẫn cán bộ trước khi diễn tậpSau 15 phút thực hành diễn tập vào sáng ngày 07/03/2021, Ban tổ chức chi nhánh và lực lượng cảnh sát PCCC đã họp và rút kinh nghiệm. Ông Tống Văn Phẩm – Thiếu tá, Đội trưởng đội cảnh sát PCCC cho biết: “Buổi diễn tập đã đạt kết quả tốt, hệ thống kỹ thuật của trụ sở hoạt động tốt, cán bộ nhân viên nắm rõ, nhận định và thực hành tốt kỹ năng cứu hộ và phối hợp nhuần nhuyễn cùng lực lượng cảnh sát. Tuy nhiên, đây chỉ là tình huống giả định nên chi nhánh cần tiếp tục tuyên truyền sâu rộng và nâng cao ý thức, trách nhiệm PCCC đến từng CBNV”.

Các học viên thực hành sử dụng bình cứu hỏaCác học viên thực hành sử dụng bình cứu hỏa

Diễn tập chữa cháy bằng vòi rồng cùng lực lượng lính cứu hỏa

​​​​​​​Diễn tập chữa cháy bằng vòi rồng cùng lực lượng lính cứu hỏa

Thực hiện tốt công tác phòng chống cháy nổ tại trụ sở cũng như tại các phòng giao dịch luôn là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản của chi nhánh. Do đó, đây là hoạt động thường niên luôn được Ban lãnh đạo quan tâm, chú trọng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​