CHUYỂN TIỀN TRỰC TUYẾN VỀ VIỆT NAM DỄ DÀNG QUA XOOM

08/01/2021 03:34 CH
Kênh chuyển tiền kiều hối Xoom của Vietcombank giúp khách hàng trên khắp thế giới chuyển tiền trực tuyến về Việt Nam một cách nhanh chóng, dễ dàng và bảo mật.

Kênh chuyển tiền kiều hối Xoom

Xoom là dịch vụ chuyển tiền của PayPal – nền tảng thanh toán điện tử hàng đầu thế giới. Xoom tiên phong cung cấp dịch vụ chuyển tiền trực tuyến khắp thế giới một cách nhanh chóng, dễ dàng, và bảo mật.

Với dịch vụ này, khách hàng ở nước ngoài chỉ cần truy cập website hoặc ứng dụng của Xoom, thực hiện theo hướng dẫn và điền thông tin của người nhận tiền ở Việt Nam. Đối với người thân ở Việt Nam, khách hàng có thể nhận tiền ngay lập tức qua tài khoản hoặc nhận tiền mặt tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc và không phải trả thêm bất cứ loại phí nào.

Ưu đãi cho khách hàng nhận tiền kiều hối tại Vietcombank qua kênh chuyển tiền Xoom

Nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó với Vietcombank, từ ngày 16/11/2020, Vietcombank triển khai chương trình khuyến mại Kiều hối trao tay – Quà về liền ngay”.

Theo đó, Vietcombank dành tặng 100.000 VNĐ cho các giao dịch chuyển – nhận tiền kiều hối có giá trị từ 1.000 USD trở lên (hoặc tương đương), trong đó, người chuyển ở nước ngoài thực hiện chuyển tiền về Việt Nam qua kênh chuyển tiền kiều hối Xoom và người nhận trong nước nhận tiền qua tài khoản mở tại Vietcombank.

Ngoài ra, những khách hàng phát sinh nhiều giao dịch nhận tiền kiều hối trong tháng còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn khác như Loa Bluetooth JBL Charge 3, Ô mang thương hiệu Vietcombank…

Với thời gian xử lý nhanh chóng, chính xác, mạng lưới quan hệ đại lý toàn cầu và mạng lưới chi nhánh rộng khắp cả nước cùng bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển và nhận tiền quốc tế, Vietcombank tự hào là ngân hàng số một Việt Nam về dịch vụ kiều hối. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, chuẩn mực và uy tín!

Vui lòng tham khảo dịch vụ chuyển tiền kiều hối của Xoom tại đây.

Hãy nhận tiền kiều hối tại Vietcombank ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn!

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​