VIETCOMBANK LÀO CAI ĐỒNG HÀNH CÙNG DIỄN ĐÀN KHỞI NGHIỆP ĐỔI MỚI SÁNG TẠO

30/12/2020 09:23 SA
Chiều 27/12/2020, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Lào Cai tổ chức Diễn đàn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Vietcombank Lào Cai vinh dự đồng hành cùng sự kiện, góp phần vào thành công của Diễn đàn.

Quang cảnh diễn đàn

Tham dự diễn đàn có đồng chí Trịnh Xuân Trường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai; lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh, cùng  đại diện các doanh nghiệp, mô hình kinh tế tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Về phía Vietcombank Lào Cai có đồng chí Đặng Việt Hùng – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh.

Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Trịnh Xuân Trường - Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Khởi nghiệp có thể bắt đầu từ những điều rất nhỏ, vì vậy các bạn trẻ hãy luôn năng động, sáng tạo trong khởi nghiệp. Để khởi nghiệp sáng tạo và thành công, ngoài sự cố gắng, quyết tâm của các bạn trẻ, cộng đồng doanh nghiệp rất cần sự đồng hành, hỗ trợ của chính quyền địa phương, cộng đồng doanh nghiệp. Vì vậy, Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng các cấp, các ngành sẽ có những hành động, cơ chế chính sách phù hợp đối với các doanh nghiệp, cá nhân khởi nghiệp tổ chức nhiều diễn đàn hơn nữa để lắng nghe những chia sẻ về khó khăn vướng mắc, từ đó ươm mầm cho các ý tưởng khởi nghiệp thành công.

Cũng tại diễn đàn, cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp đã tham gia đối thoại với lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành về nhiều nội dung liên quan đến chủ trương, chính sách của tỉnh có ảnh hưởng đến định hướng phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn tới.

 

Đồng chí Đặng Việt Hùng – Giám đốc Vietcombank Lào Cai (hàng đầu, thứ hai từ trái sang) cùng đại diện các doanh nghiệp tham dự diễn đàn

Trong suốt quá trình hoạt động, Vietcombank Lào Cai luôn dành sự quan tâm, ủng hộ và hỗ trợ tích cực cho các hoạt động giáo dục, đào tạo và khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh. Kể từ năm 2018 đến nay, Vietcombank Lào Cai liên tục đồng hành cùng nhiều sự kiện liên quan đến các hoạt động của câu lạc bộ khởi nghiệp. Điều này không chỉ thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Vietcombank Lào Cai đối với thế hệ trẻ, những chủ nhân tương lai của đất nước. nhằm cổ vũ, động viên tinh thần khát khao cống hiến, dám nghĩ, dám làm, ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp, chắp cánh cho những ước mơ trở thành hiện thực đồng thời  còn là nguyện vọng chung của toàn thể cán bộ Vietcombank Lào Cai nhằm hướng tới một ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng.

 

Các đại biểu, khách mời chụp ảnh lưu niệm tại diễn đàn

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​