HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG VIETCOMBANK ĐÀ NẴNG 2020 – VƯỢT QUA THÁCH THỨC CÙNG HƯỚNG TƯƠNG LAI

25/12/2020 10:31 SA
Ngày 23/12/2020 tại Ariyana Convention Center, trong không khí rộn ràng chào đón giáng sinh và năm mới 2021, Vietcombank Đà Nẵng trang trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2020 với chủ đề “Vượt qua thách thức, cùng hướng tương lai”. Sự kiện như một lời tri ân Vietcombank Đà Nẵng mong muốn gửi đến quý khách hàng thân thiết đã luôn tin cậy và đồng hành cùng Vietcombank Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng phát biểu tri ân khách hàng

Đến tham dự hội nghị có các đại biểu và khách quý: Về phía lãnh đạo thành phố Đà Nẵng có ông Lê Trung Chinh – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng và lãnh đạo Sở Kế hoạch Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên Môi trường, Sở Giáo dục, Sở Công an TP Đà Nẵng. Về phía NHNN TP Đà Nẵng có ông Võ Minh – Giám đốc và lãnh đạo các phòng ban. Về phía Vietcombank có ông Nguyễn Mỹ Hào – Thành viên HĐQT; ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng giám đốc và lãnh đạo các phòng, ban trụ sở chính. Đặc biệt, hội nghị vinh dự được đón tiếp gần 600 khánh hàng thân thiết đại diện cho hơn 251.000 khách hàng đã gắn bó với  Vietcombank Đà Nẵng trong thời gian qua.

Ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng giám đốc Vietcombank phát biểu tại HNKH Vietcombank Đà Nẵng

Năm 2020 đánh dấu một chặng đường 45 năm xây dựng và phát triển đầy tự hào của Vietcombank Đà Nẵng, đồng thời cũng là năm đánh dấu sự thành công của Vietcombank Đà Nẵng trong việc thực hiện chuyển đổi, tái cấu trúc hoạt động và về đích với kết quả kinh doanh ấn tượng. Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng chia sẻ một số thành tích nổi bât trong hoạt động kinh doanh của chi nhánh trong năm 2020. Đặc biệt với phương châm “Vượt qua thách thức, cùng hướng tương lai”, Vietcombank Đà Nẵng đã triển khai nhiều giải pháp và hành động kịp thời như cơ cấu nợ, miễn giảm lãi và phí dịch vụ nhằm chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua thách thức của đại dịch Covid – 19 cùng thiên tai bảo lũ miền Trung. Ông Nguyễn Quang Việt bày tỏ tri ân sâu sắc tới tất cả các đối tác, các khách hàng đã luôn tin tưởng, hợp tác có hiệu quả và đồng hành cùng Vietcombank Đà Nẵng trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của quý vị đại biểu, quý vị khách quý đã dành thời gian đến tham dự Hội nghị khách hàng Vietcombank Đà Nẵng năm 2020 và xem đó là động lực quan trọng để Vietcombank Đà Nẵng tiếp tục phát triển, phấn đấu giữ vững vị thế là chi nhánh ngân hàng hàng đầu trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trên các mặt hoạt động.

Ông Nguyễn Quang Việt – Giám đốc Vietcombank Đà Nẵng trao giải đặc biệt cho khách hàng may mắn

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Lê Quang VinhPhó Tổng giám đốc đã chia sẻ với khách hàng những thông tin về tầm nhìn, mục tiêu chiến lược và kết quả hoạt động của Vietcombank năm 2020, đặc biệt là kết quả thực hiện các chính sách và giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng và cộng đồng bị tác động bởi Covid – 19. Với vai trò là ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, Vietcombank cam kết tiếp tục chủ động, tiên phong thực hiện các chính sách điều hành của Chính phủ trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp khách hàng và cộng đồng vì mục tiêu chung ổn định kinh tế - chính trị - xã hội.

Ông Nguyễn Mỹ Hào – Thành viên HĐQT và ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng giám đốc Vietcombank chụp hình lưu niệm tại HNKH Vietcombank Đà Nẵng

Hội nghị khách hàng Vietcombank Đà Nẵng diễn ra trong không gian sang trọng và thân mật tại Ariyana Convention Center với chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu, đặc sắc với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng cùng những giải thưởng bốc thăm may mắn có giá trị cho thấy Vietcombank Đà Nẵng luôn dành cho khách hàng tình cảm, sự trân trọng và lòng tri ân đặc biệt.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​