VIETCOMBANK CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM LẠI PHÓ GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH THỦ THIÊM

11/12/2020 05:11 CH
​​​​​​​Sáng ngày 11/12/2020, tại trụ sở Vietcombank Thủ Thiêm, đã diễn ra Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại Phó Giám đốc Vietcombank Thủ Thiêm.

Tham dự buổi lễ có: ông Nguyễn Văn Phương – UVBCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Thủ Thiêm cùng các thành viên Ban Giám đốc và tập thể lãnh đạo phòng trong chi nhánh.

 

Tập thể Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng Vietcombank Thủ Thiêm chụp hình lưu niệm tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Vietcombank đã công bố quyết định của Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam về việc bổ nhiệm lại bà Trần Thanh Hà tiếp tục giữ chức vụ Phó Giám đốc chi nhánh Thủ Thiêm kể từ ngày 11/12/2020.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Phương - UVBCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vietcombank Thủ Thiêm đã chúc mừng bà Trần Thanh Hà tiếp tục được Ban lãnh đạo Vietcombank tín nhiệm và bày tỏ tin tưởng với kinh nghiệm quản lý trong thời gian công tác vừa qua, bà Trần Thanh Hà sẽ tiếp tục phát huy năng lực, kinh nghiệm, đặc biệt là có những đổi mới, sáng tạo để mang lại hiệu quả cao nhất cho hoạt động của chi nhánh trong thời gian tới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Trần Thanh Hà – Phó Giám đốc Vietcombank Thủ Thiêm đã bày tỏ cảm ơn đối với sự quan tâm, tin tưởng của Ban lãnh đạo Vietcombank cùng sự ủng hộ của các thành viên Ban Giám đốc và tập thể các phòng trong chi nhánh trong thời gian qua. Đồng thời, bà Trần Thanh Hà cam kết sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi để có những đóng góp trên tinh thần trách nhiệm cao nhất, hoạt động năng động hơn nữa ở những mảng công việc được giao để cùng tập thể Ban Giám đốc và đội ngũ cán bộ nhân viên trong chi nhánh đưa hoạt động Vietcombank Thủ Thiêm không ngừng phát triển hiệu quả, đóng góp nhiều hơn nữa vào thành tựu của hệ thống Vietcombank./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​