VIETCOMBANK LÀO CAI TỔ CHỨC BUỔI TẬP HUẤN PCCC & CNCH CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

09/12/2020 11:17 SA
Ngày 05/12/2020, Vietcombank Lào Cai đã phối hợp với Phòng cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ (PCCC & CNCH) – Công an tỉnh Lào Cai tổ chức buổi tập huấn PCCC & CNCH cho CBNV trong chi nhánh.

Chương trình tập huấn đã diễn ra sôi nổi với sự tham gia của Ban Giám đốc, Lãnh đạo phòng và CBNV của 8 phòng trực thuộc chi nhánh.

Chương trình tập huấn lý thuyết tại hội trường chi nhánh

Với sự dẫn dắt của các cán bộ Phòng cảnh sát PCCC & CNCH – Công an tỉnh Lào Cai, buổi tập huấn đã truyền tải trọn vẹn hai phần nội dung lý thuyết và diễn tập thực tế. Qua đó, nhiều kiến thức quan trọng như: những quy định của pháp luật về PCCC, những kiến thức cơ bản về PCCC, phòng nổ; những nguyên nhân gây cháy, nổ phổ biến; kỹ năng xử lý khi gặp tình huống cháy, nổ; kỹ năng thoát hiểm trong tình huống khẩn cấp; kỹ năng cứu người bị nạn khỏi đám cháy... Những kiến thức được trình bày sinh động, trực quan, dễ hiểu, được học viên nghiêm túc tiếp thu.

 

CBNV chi nhánh trực tiếp tham gia sử dụng thực tế trang thiết bị chữa cháy

Sau phần lý thuyết, CBNV được tham gia diễn tập công tác chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại hiện trường giả định cũng như cách thức sử dụng các thiết bị, phương tiện chữa cháy trong thực tế.

Ban Giám đốc chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên và học viên lớp tập huấn

Đây là công tác được Ban Giám đốc chi nhánh rất quan tâm và chỉ đạo thực hiện hàng năm. Qua chương trình tập huấn, CBNV chi nhánh được tiếp cận với những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công tác PCCC & CNCH, từ đó mỗi CBNV ý thức được tầm quan trọng của công tác PCCC và trách nhiệm của cá nhân trong công tác PCCC tại cơ quan, góp phần bảo vệ tính mạng của CBNV và tài sản đơn vị, đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra liên tục, an toàn./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​