HÀNH TRÌNH “VỀ NGUỒN VỚI TÂY BẮC” CỦA CHI BỘ 01 VÀ CHI BỘ 02 TRỰC THUỘC ĐẢNG BỘ CƠ SỞ CÔNG TY CHỨNG KHOÁN VIETCOMBANK

19/10/2020 02:09 CH
Trong 2 ngày 10-11/10/2020, Chi bộ 01 và Chi bộ 02 trực thuộc Đảng bộ Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục Truyền thống lịch sử tổ chức chương trình “Về nguồn với Tây Bắc” tại tỉnh Lào Cai.

Đoàn đại biểu Chi bộ 01 & Chi bộ 02 trực thuộc Đảng bộ VCBS dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tỉnh Lào Cai tại quảng trường trung tâm khu đô thị mới Lào Cai

Tham dự chương trình có đ/c Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cùng các đ/c trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc Công ty cùng toàn thể Đảng viên, quần chúng ưu tú trong diện kết nạp Đảng năm 2020 của Chi bộ 01 và Chi bộ 02 trực thuộc Đảng bộ VCBS. Trong hành trình, Đoàn đã tổ chức lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tỉnh Lào Cai và tặng quà cho các gia đình chính sách tại địa phương.

BCH Đảng bộ VCBS và Cấp ủy Chi bộ 01, Chi bộ 02 cùng đại diện các gia đình chính sách chụp hình lưu niệm.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty cho biết: bên cạnh những thành tích đạt được trong kinh doanh, hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn” luôn được các cấp ủy Đảng và Ban Giám đốc VCBS quan tâm. VCBS luôn tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, trong đó có rất nhiều hoạt động hướng đến các gia đình chính sách và người có công bằng những việc làm thiết thực, giúp cho các gia đình chính sách, người có công có động lực để khắc phục phần nào những khó khăn trong cuộc sống.

Đoàn đại biểu VCBS dâng hương tại Đền Thượng

Đoàn đại biểu VCBS đã dành 10 phần quà gửi tới các gia đình chính sách tại tỉnh Lào Cai để góp phần động viên, chăm sóc các gia đình người có công với đất nước. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của các mẹ, các Anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh đã cống hiến vì nền độc lập tự do của Tổ quốc… Mong rằng các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Đoàn Đảng bộ VCBS tổ chức thực hiện nghi thức thượng cờ trên đỉnh Fansipan

Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu VCBS đến dâng hương tại Đền Thượng – nơi thờ vị Anh hùng dân tộc Quốc công tiết chế Hưng Đạo Vương – Trần Quốc Tuấn, người đã có công lớn trong sự nghiệp bảo vệ bờ cõi non sông đất nước.

Trong ngày thứ 2 của cuộc hành trình, đoàn đại biểu VCBS đã trang nghiêm thực hiện nghi thức thượng cờ trên đỉnh Fansipan. Giây phút chào lá Quốc kỳ tung bay trên nóc nhà Đông Dương và hát vang lời bài hát Quốc ca đã mang đến cho từng đại biểu tham gia chuyến đi những cảm xúc thiêng liêng và đầy lòng tự hào dân tộc. Trong 1 buổi sáng thời tiết rất đẹp với biển mây bao trùm, mọi người như cảm thấy yêu thiên nhiên và vẻ đẹp của quê hương đất nước mình hơn.

Chuyến hành trình về nguồn chỉ gói gọn trong hai ngày với những tình cảm nồng ấm và chân tình của những đại biểu từ Hà Nội dành cho miền đất Tây Bắc hào hùng đã tiếp nối chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa của Đảng bộ Công ty Chứng khoán Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​