QUÀ TẶNG HẤP DẪN KHI THAM GIA TƯ VẤN BẢO HIỂM TẠI CÁC ĐIỂM GIAO DỊCH CỦA VIETCOMBANK

15/10/2020 01:49 CH
Khách hàng sẽ nhận được ngay 01 cốc silicon gấp gọn thông minh 350ml khi tham gia tư vấn bảo hiểm tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

​​​​​​​Với mong muốn mang đến những ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng, Vietcombank phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Đong đầy cùng FWD”.

Từ ngày 15/10/2020, khách hàng sẽ nhận được ngay 01 cốc silicon gấp gọn thông minh 350ml khi tham gia tư vấn bảo hiểm tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Chương trình kéo dài đến ngày 31/12/2020 hoặc đến khi hết quà tặng.

Chương trình áp dụng đối với các sản phẩm: FWD Đón đầu thay đổi 2.0, FWD Cả nhà vui khỏe và FWD Con vươn xa.

Vietcombank và FWD chính thức triển khai Thỏa thuận Hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng từ tháng 04/2020 và đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận. Với mối quan hệ hợp tác này, khách hàng của Vietcombank có thể dễ dàng tiếp cận và tham gia vào các sản phẩm bảo hiểm vượt trội của FWD bao gồm:

Sản phẩm bảo hiểm

Lợi ích nổi trội

FWD Đón đầu thay đổi 2.0

Là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung với sự kết hợp tối ưu giữa bảo vệ dài hạn và đầu tư linh hoạt trong ngắn hạn, giúp khách hàng luôn chủ động trước mọi thay đổi của cuộc sống và các nhu cầu trong tương lai.

FWD Cả nhà vui khỏe

Là sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mang đến cho cả gia đình sự bảo vệ trọn vẹn trước 80 bệnh hiểm nghèo trong duy nhất một sản phẩm bảo hiểm.

FWD Con vươn xa

Là sản phẩm bảo hiểm giáo dục ưu việt mang đến cho con yêu sự đảm bảo về một tương lai học vấn vững vàng với một Quỹ giáo dục lên đến 150% Số tiền bảo hiểm cộng với Bảo tức tích lũy.

FWD Vững ước mơ

Là sản phẩm Bảo hiểm dư nợ tín dụng cá nhân, giúp khách hàng đảm bảo khả năng thanh toán khoản nợ nếu có biến động xảy đến, giúp bạn hoàn thành những ước muốn, kế hoạch và an tâm vui sống.

FWD Sống khỏe – Bảo hiểm Bệnh ung thư

Là sản phẩm hỗ trợ chi phí điều trị bệnh ung thư, mang đến cho khách hàng sự an tâm về tài chính để tự tin chinh phục những mục tiêu trong công việc và cuộc sống.

Khách hàng có thể mua trực tuyến FWD Sống khỏe chỉ trong vòng 03 phút tại https://portal.fwd.com.vn/ifwd/cancer?partnercd=VCBK

Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết về các sản phẩm bảo hiểm FWD tại đây.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​