VIETCOMBANK THÁI BÌNH TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY VÀ CỨU NẠN CỨU HỘ

21/09/2020 04:08 CH
Ngày 19/9/2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Thái Bình (Vietcombank Thái Bình) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thái Bình, Công ty TNHH điện tử Viễn thông Vtech tổ chức chương trình tập huấn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC & CNCH) cho cán bộ nhân viên (CBNV) trong chi nhánh.

Tại buổi tập huấn, CBNV của Vietcombank Thái Bình đã được giới thiệu về Luật Phòng cháy chữa cháy; các văn bản quy phạm pháp luật, các kiến thức cơ bản về PCCC & CNCH; quy trình xử lý khi có tình huống cháy xảy ra; các biện pháp phòng cháy, chữa cháy và cách xử lý các sự cố cháy nổ tại cơ quan và gia đình.

Giảng viên chia sẻ kiến thức PCCC & CNCH cho cán bộ Vietcombank Thái Bình

Ngay sau buổi tập huấn, các CBNV cũng được hướng dẫn và thực hành các kỹ thuật cơ bản như: Thao tác sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ; kiểm tra, bảo quản, bảo dưỡng các loại phương tiện chữa cháy hiện có; cách sử dụng một số phương tiện cứu nạn thông thường, các động tác cứu người trong đám cháy.

Cán bộ Vietcombank Thái Bình thực hành sử dụng bình chữa cháy

Buổi tập huấn đã góp phần nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm về công tác PCCC & CNCH cho mỗi CBNV, qua đó các cán bộ có thể bình tĩnh và chủ động xử lý ban đầu khi có sự cố xảy ra tại nơi làm việc cũng như tại gia đình./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​