VIETCOMBANK GIA LAI TRAO TẶNG 20 SUẤT HỌC BỔNG VỚI TỔNG TRỊ GIÁ 20 TRIỆU ĐỒNG CHO HỌC SINH CON CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG NGHÈO TỈNH GIA LAI

14/09/2020 10:29 SA
Ngày 13/09/2020, được sự ủy nhiệm của Quỹ xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng, tại Hội trường Mặt trận và các Đoàn thể thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai đã tổ chức buổi lễ trao học bổng cho học sinh là con công nhân lao động nghèo tỉnh Gia Lai do Vietcombank tài trợ. Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Ngọc Minh – Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai, bà Đỗ Thị Việt Hằng – Giám đốc Vietcombank Gia Lai, cùng các đồng chí trực thuộc các sở ban ngành đoàn thể, một số phóng viên báo đài địa phương.

Bà Đỗ Thị Việt Hằng – Giám đốc Vietcombank Gia Lai (thứ 7 từ phải sang) và ông Nguyễn Ngọc Minh – Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai trao học bổng cho các em học sinh là con công nhân lao động nghèo.

Năm học mới 2020 – 2021 đã bắt đầu trong sự quan tâm của toàn xã hội với các em học sinh – thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp, tác động tiêu cực đến nhiều mặt của đời sống xã hội trong nước và trên thế giới. Năm học này nhiều gia đình công nhân lao động cả nước nói chung và tỉnh Gia Lai nói riêng sẽ gặp khó khăn hơn khi chuẩn bị mọi thứ cho con em mình bước vào năm học mới. Thấu hiểu và cảm thông với sự vất vả của công nhân lao động nghèo trên địa bàn tỉnh Gia Lai, thông qua Quỹ xã hội từ thiện Tấm Lòng Vàng – Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Vietcombank đã tài trợ 20 suất học bổng với tổng trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh là con công nhân lao động nghèo. Đây là một hoạt động an sinh xã hội thường xuyên và cũng là một nghĩa cử cao đẹp của Vietcombank đối với cộng đồng.

Các em học sinh tại Lễ trao học bổng cho các em học sinh là con công nhân lao động nghèo tỉnh Gia Lai.

Chương trình trao học bổng là một hoạt động thường niên của Vietcombank Gia Lai vào mỗi dịp năm học mới nhằm tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên con đường học tập và theo đuổi ước mơ. Bên cạnh các suất học bổng hàng năm Vietcombank Gia Lai còn hỗ trợ cho các đơn vị trường học trên địa bàn Tỉnh các trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học…. Nguồn kinh phí được trích từ quỹ đóng góp của CBNV toàn hệ thống.Đây là tấm lòng của toàn thể CBNV dành cho các em học sinh còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Là tinh thần tương thân tương ái và giá trị nhân văn của văn hóa Vietcombank, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

Ông Nguyễn Ngọc Minh – Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai phát biểu cảm ơn tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, ông Nguyễn Ngọc Minh – Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai cho biết với tình hình diễn biến dịch bệnh COVID – 19 công nhân lao động trên địa bàn tỉnh sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và 20 em học sinh nhận học bổng ngày hôm nay là 20 cảnh đời khó khăn, đầy cảm động. Thay mặt cho Ban thường vụ LĐLĐ tỉnh Gia Lai xin chuyển tới Đại diện Vietcombank lời cảm ơn chân thành đã hỗ trợ, quan tâm đến các em học sinh là con công nhân lao động nghèo trên địa bàn Tỉnh. Đây là một nguồn động viên to lớn từ phía Vietcombank. Nhờ có sự quan tâm đó đã tạo điều kiện cho rất nhiều những học sinh còn khó khăn đến trường học tập và theo đuổi ước mơ trở thành công dân có ích cho xã hội.

Trong chuỗi các sự kiện an sinh xã hội dành cho giáo dục trên địa bàn tỉnh Gia Lai thời gian qua, ngoài các suất học bổng được trao cho các em học sinh là con công nhân lao động nghèo trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Vietcombank Gia Lai đã trao 160 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt nhân dịp năm học mới 2020 – 2021. Đồng thời Vietcombank Gia Lai cũng đã đầu tư và xây dựng nhiều trường học, trang bị các thiết bị cần thiết phục vụ công tác dạy và học cho một số địa phương đặc biệt khó khăn trên địa bàn Tỉnh giúp các em học sinh có một mùa tựu trường thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​