VIETCOMBANK BẮC NINH TỔ CHỨC VÒNG SƠ KHẢO HỘI THI “CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI VIETCOMBANK LẦN THỨ V – NĂM 2020”

07/09/2020 04:15 CH
Sáng ngày 29/8/2020, tại trụ sở, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bắc Ninh (Vietcombank Bắc Ninh) đã tổ chức vòng sơ khảo Hội thi “Cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank lần thứ V – năm 2020”.

Các thí sinh tập trung thi phần thi thực hành

Phát biểu khai mạc, ông Lê Chí Dũng – Phó bí thư Đảng bộ, Phó Giám đốc chi nhánh đánh giá cao về mục tiêu và ý nghĩa của Hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank, là sân sân chơi bổ ích nhằm động viên, khích lệ tinh thần làm việc, nâng cao hiệu quả công việc, tạo không khí đoàn kết, góp phần đảm bảo sự an toàn trong hoạt động giao dịch liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ của hệ thống Vietcombank; qua đó cập nhật những kiến thức, quy trình, quy định nghiệp vụ liên quan đến công tác kho quỹ, rèn luyện và nâng cao kỹ năng tay nghề cho cán bộ nhân viên; tìm kiếm, tuyên dương và khen thưởng những tài năng trong nghiệp vụ ngân quỹ để làm cơ sở đào tạo và phát triển.

Ông Lê Chí Dũng – PGĐ chi nhánh trao giải cho các thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tham gia vòng thi bán kết do Viecombank tổ chức

Vòng sơ khảo tại chi nhánh có sự tham gia của 41 thí sinh là các thủ kho, thủ quỹ, giao dịch viên, đang làm công tác thu chi tiền mặt thuộc phòng DVKH và 07 phòng giao dịch tại chi nhánh. Các thí sinh đã trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành. Ở phần thi lý thuyết, các thí sinh làm bài thi trắc nghiệm với thời gian thi 30 phút, hoàn thành 40 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ. Phần thi thực hành trong 30 phút, kiểm tra các kỹ năng kiểm đếm, chọn lọc, phân loại tiền lẫn loại, phát hiện tiền giả, đóng thếp/bó tiền, lập bảng kê chi tiết kết quả kiểm đếm. Tại từng phần thi, các thí sinh đã thể hiện sự tự tin, bình tĩnh, phát huy hết tay nghề, sự nhanh nhẹn, chính xác, vận dụng các kiến thức, kỹ năng đã được đào tạo để hoàn thành bài thi với kết quả cao nhất.

Ông Lê Chí Dũng – PGĐ chi nhánh trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao trong Hội thi

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã tuyên dương, khen thưởng 9 thí sinh đạt thành tích cao nhất Hội thi, đồng thời chọn ra 3 thí sinh có điểm thực hành và lý thuyết cao nhất để tiếp tục tham gia vòng thi bán kết do Vietcombank tổ chức. Với tinh thần ham học hỏi và yêu nghề, các thí sinh đã mang đến cho hội thi một không khí thi đua sôi nổi, hào hứng cùng với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức và sự công tâm của Ban giám khảo đã góp phần tạo nên sự thành công cho hội thi./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​