VIETCOMBANK VĨNH LONG TỔ CHỨC VÒNG SƠ KHẢO “HỘI THI CÁN BỘ NGÂN QUỸ GIỎI LẦN THỨ V - 2020”

31/08/2020 02:54 CH
Chiều ngày 29/8/2020, tại trụ sở, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Long (Vietcombank Vĩnh Long) đã tổ chức vòng sơ khảo “Hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi lần thứ V - 2020”.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Huỳnh Minh Tuấn – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh cho biết cuộc thi là sân sân chơi bổ ích nhằm động viên, khích lệ tinh thần làm việc, nâng cao hiệu quả công việc, tạo không khí đoàn kết, góp phần đảm bảo sự an toàn trong hoạt động giao dịch tiền tệ của hệ thống Vietcombank. Qua đó cập nhật những kiến thức, quy trình, quy định nghiệp vụ liên quan đến công tác kho quỹ, rèn luyện và nâng cao kỹ năng tay nghề cho cán bộ nhân viên, đồng thời giúp cho Ban lãnh đạo Vietcombank nói chung và chi nhánh nói riêng có thể lựa chọn những cán bộ giỏi, có khả năng phát triển để có kế hoạch bồi dưỡng, đào tạo và quy hoạch phù hợp.

Ông Huỳnh Minh Tuấn - Phó Giám đốc Vietcombank Vĩnh Long trao giải cho các thi sinh đạt giải

Vòng sơ khảo với sự tham dự của 15 thí sinh là các thủ kho, thủ quỹ giao dịch, thủ quỹ ATM, thủ quỹ phòng nghiệp vụ, giao dịch viên, kiểm ngân hiện đang làm công tác thu chi tiền mặt tại Vietcombank Vĩnh Long.

Các thí sinh thực hiện phần thi thực hành

Sau thời gian ôn tập lý thuyết gồm các văn bản, quyết định của NHNN và của Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ, cùng với việc thực hành trong quá trình công tác cũng như ôn tập để chuẩn bị cho cuộc thi, chiều ngày 29/08/2020, các thí sinh đã trải qua 2 vòng thi gồm 30 phút thi lý thuyết với 40 câu hỏi trắc nghiệm và 30 phút thi thực hành (kiểm tra các kỹ năng kiểm đếm, chọn lọc, phân loại tiền lẫn, phát hiện tiền giả, đóng thếp/bó tiền, lập bảng kê chi tiết kết quả kiểm đếm) với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm cao. 

Kết quả vòng thi sơ khảo: giải Nhất thuộc về cán bộ Nguyễn Thị Ngọc Nhung – Thủ quỹ PGD Bình Minh; giải Nhì thuộc về cán bộ Nguyễn Quốc Cường - Kiểm ngân Phòng Dịch vụ Khách hàng và giải Ba thuộc về cán bộ Trần Thị Thùy Dương - Thủ quỹ Phòng Ngân Quỹ. Ba thí sinh đạt giải tại vòng thi sơ khảo chi nhánh sẽ được tham dự vòng thi khu vực theo phương thức trực tuyến qua cầu truyền hình.

Hội thi cán bộ ngân quỹ giỏi Vietcombank được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức về quy trình, quy chế liên quan đến nghiệp vụ ngân quỹ để áp dụng có hiệu quả trong hoạt động thực tế của Vietcombank; đồng thời qua hội thi nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ làm công ngân quỹ giỏi nghiệp vụ, giỏi chuyên môn; cũng như tạo không khí thi đua sôi nổi, giao lưu học hỏi giữa các thí sinh, giữa các chi nhánh trong hệ thống./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​