VIETCOMBANK CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU ĐỘNG VÀ BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC BAN KHÁCH HÀNG FDI VÀ GIÁM ĐỐC BAN KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

18/08/2020 03:06 CH
Sáng ngày 18/08/2020, tại Trụ sở chính (TSC) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm Giám đốc Ban Khách hàng FDI TSC và Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp TSC.

Dự Lễ công bố có Tổng Giám đốc Phạm Quang Dũng; Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng cùng đại diện lãnh đạo và cán bộ các phòng, ban liên quan tại Trụ sở chính và chi nhánh Lạng Sơn.

Tại buổi lễ, ông Đặng Bình Nguyên – Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự đã công bố các Quyết định của Hội đồng quản trị (HĐQT) Vietcombank về việc điều động và bổ nhiệm cán bộ. Theo đó, tại Quyết định số 1280/QĐ-VCB -TCNS, HĐQT Vietcombank điều động và bổ nhiệm bà Phạm Thị An Bình – Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp TSC giữ chức vụ Giám đốc Ban khách hàng FDI TSC kể từ ngày 18/8/2020. Tại Quyết định số 1281/QĐ-VCB-TCNS, HĐQT Vietcombank điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Lý - Giám đốc Vietcombank Lạng Sơn giữ chức vụ Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp TSC kể từ ngày 18/8/2020.

Tổng Giám đốc Phạm Quang Dũng trao Quyết định điều động và bổ nhiệm cho bà Phạm Thị An Bình  

Tổng Giám đốc Phạm Quang Dũng (bên trái) trao Quyết định điều động và bổ nhiệm cho ông Nguyễn Quang Lý

Phát biểu giao nhiệm vụ cho cán bộ được điều động, bổ nhiệm, Tổng Giám đốc Phạm Quang Dũng đánh giá cao 2 cán bộ được điều động bổ nhiệm là những cán bộ có phẩm chất, năng lực, có nhiều kinh nghiệm và đã kinh qua nhiều vị trí công tác trong hệ thống Vietcombank, có thể đáp ứng tốt công việc trên cương vị mới là Giám đốc Ban Khách hàng FDI và Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp. Tổng Giám đốc đề nghị 2 tân Giám đốc Ban sẽ nhanh chóng tiếp quản công việc mới, đảm bảo hoạt động của 2 Ban được thông suốt, hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2020 cũng như vận hành tốt hoạt động của 2 Ban có vai trò rất quan trọng của hệ thống Vietcombank trong những năm tới. Tổng Giám đốc tin tưởng, bằng kinh nghiệm và năng lực công tác, 2 tân Giám đốc Ban sẽ tiếp tục phát huy và nỗ lực hoàn thành tốt trọng trách được giao. Tổng Giám đốc cũng đề nghị tập thể lãnh đạo và cán bộ của 2 Ban tiếp tục đoàn kết, ủng hộ và tạo điều kiện cho tân Giám đốc của 2 Ban hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới.

Tổng Giám đốc Phạm Quang Dũng (ngoài cùng bên trái) và Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng (ngoài cùng bên phải) chúc mừng các Giám đốc Ban được điều động, bổ nhiệm

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Quang Lý – tân Giám đốc Ban Khách hàng doanh nghiệp và bà Phạm Thị An Bình – tân Giám đốc Ban Khách hàng FDI bày tỏ cảm ơn sâu sắc Ban lãnh đạo Vietcombank đã tin tưởng, giao trọng trách mới. 2 tân Giám đốc Ban cam kết sẽ luôn cố gắng, nỗ lực, không ngừng học hỏi để hoàn thành tốt nhiệm vụ mới được giao với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​