VIETCOMBANK TÂN ĐỊNH TỔ CHỨC GIẢI THI ĐẤU THỂ THAO ĐỒNG ĐỘI BỘ MÔN CẦU LÔNG

07/08/2020 10:25 SA
Sáng chủ nhật ngày 26/07/2020, tại Trung tâm thể dục thể thao Quận 4 (TP.HCM), CBH Công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Tân Định đã tổ chức Giải thi đấu thể thao đồng đội bộ môn cầu lông nhằm nâng cao tinh thần thể dục thể thao trong chi nhánh, tạo không khí phấn khởi cho CBNV hoàn thành thi đua giai đoạn cuối năm 2020.

Tham dự giải đấu, về phía Vietcombank Tân Định có ông Ngô Minh Nhựt - Giám đốc; ông Lý Thành Phương - Phó Giám đốc ; ông Trần Quốc Tuấn - Phó Giám đốc -  Chủ tịch Công đoàn -Trưởng ban tổ chức ; cùng các thành viên Ban tổ chức, tổ trọng tài và hơn 100 vận động viên, cổ động viên hưởng ứng tham gia.

 

Những màn trình diễn ấn tượng, đẹp mắt tạo nên những trận đấu kịch tính

Ban Giám đốc Vietcombank Tân Định đã có sự quan tâm sâu sắc đến đời sống tinh thần của người lao động, thể hiện qua việc lên kế hoạch và triển khai giải đấu một cách nghiêm túc, chuyên nghiệp, góp phần mang lại bầu không khí phấn khởi cho các vận động viên.

Ban Giám đốc chi nhánh trao giải cho các đội thi xuất sắc nhất

Giải thi đấu được tổ chức với đa dạng nội dung, gồm: đôi Nam, đôi Nữ và đôi Nam-Nữ. Với 45 đội thi thuộc tất cả các phòng ban của đơn vị và hơn 60 vận động viên tham gia tranh tài, giải thi đấu đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của toàn thể CBNV trong chi nhánh

Giải đấu  đã bế mạc và trao giải lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày. Những chiếc huy chương lấp lánh cùng phần thưởng ý nghĩa chính là thành quả xứng đáng dành cho các đội thi đãthi đấu vô cùng xuất sắc.

Giải thi đấu thể thao đồng đội bộ môn cầu lông là một sân chơi ý nghĩa của Vietcombank Tân Định dành cho  toàn thể người lao động, giúp nạp thêm cho mỗi CBNV nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau về đích, hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2020.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​