VIETCOMBANK THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/07

04/08/2020 03:40 CH
Ngày 23/07/2020, nhân kỷ niệm ngày thương binh, liệt sỹ, Vietcombank Thái Nguyên đã tổ chức Lễ dâng hương tại Nhà tưởng niệm Liệt sỹ TNXP Đại đội 915 (phường Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên). Bên cạnh đó, Chi nhánh đã thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình thương binh liệt sỹ trên địa bàn thành phố Thái Nguyên và các gia đình thương binh là người thân của CBNV trong chi nhánh.

Đồng chí Lê Tuấn Phan – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Thái Nguyên (thứ ba từ trái sang) tặng quà thăm hỏi người thân là thương binh của CBNV trong Chi nhánh nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/07.

Đoàn dâng hương do đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Chi nhánh làm trưởng đoàn đã thực hiện nghi lễ dâng hương, tưởng nhớ các liệt sỹ TNXP Đại đội 915 và thăm quan khu di tích. Bên cạnh đó, Chi nhánh đã thăm hỏi và tặng 11 suất quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình thương binh liệt sỹ trên địa bàn thành phố Thái Nguyên và các gia đình thương binh là người thân của CBNV chi nhánh. Những món quà thể hiện tình cảm, tấm lòng biết ơn sâu sắc, tấm lòng thành kính tri ân của CBNV đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh tuổi xuân và xương máu vì độc lập, tự do của dân tộc.

Cán bộ nhân viên Vietcombank Thái Nguyên chụp ảnh lưu niệm tại Nhà tưởng niệm Liệt sỹ thanh niên xung phong Đại đội 915
VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​