LỄ CÔNG BỐ THỎA THUẬN HỢP TÁC TOÀN DIỆN GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC VIỆT ĐỨC VÀ VIETCOMBANK TÂN ĐỊNH

15/06/2020 05:13 CH
Chiều ngày 11/06/2020, tại khách sạn Majestic Sài Gòn, đã diễn ra Lễ công bố “Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Trường Đại học Việt Đức và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Tân Định”, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa hai bên, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển bền vững trong thời gian tới.

Tham dự buổi lễ, về phía Vietcombank có sự hiện diện của ông Đặng Hoài Đức - Phó Tổng Giám đốc; ông Phạm Ngọc Hưởng- Giám đốc bộ phận Ban KHDN phía Nam; ông Ngô Minh Nhựt – Giám đốc Vietcombank Tân Định và đại diện Ban Giám đốc; lãnh đạo các phòng ban của Vietcombank Tân Định.

Về phía đại diện Trường Đại học Việt Đức có sự tham dự của GS.TS Tomas Benz - Hiệu trưởng; TS. Hà Thúc Viên – Phó Hiệu trưởng và các cán bộ đang công tác tại trường.

Ông Đặng Hoài Đức - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại buổi Lễ

 Tại buổi Lễ, ông Đặng Hoài Đức – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết:Trường Đại học Việt Đức là trường Đại học công lập đầu tiên tại Việt Nam được thành lập trên cơ sở thỏa thuận liên chính phủ, là kết quả của nỗ lực song phương đặc biệt giữa Chính phủ Việt Nam và Đức, với mô hình tiên phong mang tính thí điểm và đầy tham vọng kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục Đại học của Việt Nam và tiêu chuẩn học thuật của Đức”. Đến nay nhà trường đã đạt được nhiều thành tựu và tự hào đảm nhận vai trò là một đối tác có năng lực trong giới học thuật, giới công nghiệp và cho xã hội nói chung.

Trường Đại học Việt Đức hoạt động giảng dạy với quy mô đào tạo 12,000 sinh viên một năm, cùng khuôn viên rộng 50 hecta đang được xây dựng tại huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương với tổng mức đầu tư gần 5.000 tỷ đồng, tương đương 200 triệu USD, được đầu tư từ nguồn vốn ODA của ngân hàng thế giới và vốn đối ứng của Chính phủ, dự kiến chính thức hoạt động vào tháng 12 năm 2020.

Từ những ngày đầu thành lập Trường Đại học Việt Đức, Vietcombank đã đồng hành và vinh dự được Trường Đại học Việt Đức lựa chọn là đối tác tài chính chiến lược, liên tục trong suốt 10 năm qua.

Ban Giám đốc Vietcombank Tân Định đã có sự quan tâm sâu sát, thiết kế những chương trình và giao nhiệm vụ cho đội ngũ chuyên viên của đơn vị triển khai tư vấn nhanh chóng, kịp thời cung cấp các sản phẩm tài chính tối ưu cho Trường Đại học Việt Đức.

Ông Ngô Minh Nhựt - Giám đốc Vietcombank Tân Định phát biểu tại buổi Lễ

Ông Ngô Minh Nhựt - Giám đốc Vietcombank Tân Định nhấn mạnh: Sự hợp tác lần này là dấu mốc khẳng định mạnh mẽ cam kết duy trì hợp tác lâu dài, hiệu quả và cùng có lợi giữa Vietcombank và Đại học Việt Đức, đặc biệt trong việc phối hợp cung cấp các dịch vụ tài chính – ngân hàng tốt nhất cho khách hàng là đội ngũ tri thức trẻ, nguồn lực đạt chuẩn quốc tế cho tương lai và sự phát triển của đất nước.

Thấu hiểu được mong muốn xây dựng một môi trường đào tạo chất lượng, đáp ứng được những yêu cầu thiết thực của thị trường lao động, Vietcombank Tân Định phối hợp cùng Trường Đại học Việt Đức đã xây dựng những hoạt động ý nghĩa giữa đội ngũ cán bộ của ngân hàng với cộng đồng giảng viên, sinh viên của nhà trường; triển khai kênh thanh toán học phí - SCHOOL FREE BILLING; phối hợp cùng các nhà tài trợ, quỹ học bổng, xây dựng chương trình hỗ trợ tài chính cho các đối tượng là sinh viên, thạc sĩ, tiến sĩ có thành tích cao trong học tập và nghiên cứu.

GS.TS Tomas Benz - Hiệu trưởng Trường Đại học Việt Đức phát biểu

GS.TS Tomas Benz - Hiệu trưởng Trường Đại học Việt Đức chia sẻ: “Giảng viên và sinh viên Trường Đại học Việt Đức sẵn sàng cống hiến hết năng lực để cùng Vietcombank nghiên cứu những sản phẩm mới, đồng thời kiểm nghiệm tính phù hợp thị trường của các sản phẩm, từ đó tối ưu hóa danh mục sản phẩm, đem lại hiệu quả cao nhất."

Vietcombank Tân Định và trường Đại học Việt Đức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Sự hợp tác toàn diện giữa Đại học Việt Đức và Vietcombank hứa hẹn không chỉ đem lại lợi ích kinh tế thiết thực mà còn góp phần nâng cao hình ảnh, vị thếcủa hai bên. Cùng với đó, Trường Đại học Việt Đức sẽ là đơn vị tiên phong, tạo hiệu ứng lan tỏa đến các trường đại học trên địa bàn và toàn quốc, đổi mới mô hình đào tạo, triển khai các dịch vụ ngân hàng hiện đại./.

VCB News

 

 

 

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​