LÃNH ĐẠO VIETCOMBANK VINH DỰ NHẬN KỶ NIỆM CHƯƠNG “VÌ THẾ HỆ TRẺ” TẠI LỄ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHÌ DO ĐOÀN KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG TỔ CHỨC

22/05/2020 04:09 CH
Sáng 22/05, tại Hà Nội, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì với những thành tích xuất sắc trong hơn 12 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương ; đồng chí Bùi Quang Huy – Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối và Ban Thường vụ Trung ương Đoàn.

Một tiết mục biểu diễn văn nghệ tại buổi Lễ

Các đồng chí Lãnh đạo Vietcombank: Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng (thứ 6 từ phải sang), Phó TGĐ Nguyễn Thanh Tùng (thứ 2 từ phải sang) và Trưởng Ban kiểm soát Trương Lệ Hiền (thứ 5 từ phải sang) vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” tại Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Y Thanh Hà Niê Kđăm, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã biểu dương những nỗ lực và thành tích đạt được của tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương đạt được sau hơn 12 năm hình thành và phát triển trong đó tuổi trẻ Khối Doanh nghiệp Trung ương đã nhiều lần được tuyên dương là đơn vị xuất sắc của Đảng ủy Khối, nhiều năm liên tiếp nhận Cờ thi đua xuất sắc của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Với bề dày thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì theo Quyết định số 166/QĐ-CTN do Chủ tịch nước ban hành ngày 06/02/2020.

Trong khuôn khổ chương trình, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho các đồng chí Lãnh đạo các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp Trung ương. Đại diện Vietcombank gồm có đồng chí Phạm Quang Dũng – Tổng Giám đốc; đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc và đồng chí Trương Lệ Hiền – Trưởng Ban Kiểm soát đã vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ”. Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” là phần thưởng cao quí nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao tặng các cá nhân có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ - Ban Lãnh đạo Vietcombank, Đoàn Thanh niên Vietcombank trong những năm qua đã có những đóng góp tích cực vào thành tích chung của Khối và là một trong những đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong Khối Doanh nghiệp Trung ương.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​