CÁN BỘ NHÂN VIÊN VIETCOMBANK BẮC GIANG HỖ TRỢ TIÊU THỤ 1,5 TẤN NÔNG SẢN TRƯỚC ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH BỆNH COVID-19

21/02/2020 04:35 CH
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19, các mặt hàng nông sản của Việt Nam bị ảnh hưởng lớn, hàng trăm tấn dưa hấu của nông dân miền Nam đến vụ thu hoạch bị ùn ứ, không tiêu thụ được. Nhiều người nông dân đứng trước nguy cơ trắng tay, lỗ vốn khi không bán được nông sản.

Phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, được sự đồng ý của BGĐ, Công đoàn Vietcombank Bắc Giang phát động chương trình cán bộ nhân viên mua dưa hấu ủng hộ người nông dân. Thông qua Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Giang làm đầu mối liên hệ với chính quyền địa phương các tỉnh phía Nam, đặt mua dưa hấu với số lượng lớn.

CBNV Vietcombank Bắc Giang hỗ trợ nông dân tiêu thụ 1,5 tấn dưa hấu

Chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể CBNV với số lượng đăng ký mua dưa hấu là 1,5 tấn, góp phần cùng cả nước chung tay giúp người nông dân vượt qua giai đoạn khó khăn. Hoạt động này đã nhận được sự đánh giá cao của chính quyền địa phương và sự quan tâm của các cơ quan truyền thông của tỉnh như Đài phát thanh và truyền hình tỉnh Bắc Giang, báo Bắc Giang, góp phần lan tỏa nghĩa cử cao đẹp tới cộng đồng.

Ngày 20/02/2020, xe chở dưa hấu từ các tỉnh phía Nam đã tới Bắc Giang. Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Giang đã phối hợp với Công đoàn chi nhánh trực tiếp tới tiếp nhận và vận chuyển 1,5 tấn dưa hấu về Trụ sở chi nhánh, chuyển tới cán bộ nhân viên./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​