VIETCOMBANK ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI "TÌM HIỂU 90 NĂM LỊCH SỬ VẺ VANG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM"

04/02/2020 08:58 SA
Tối 01/02/2020, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Lễ tổng kết cuộc thi trắc nghiệm "Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam" và chương trình nghệ thuật "Màu cờ tôi yêu". Vietcombank vinh dự là đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Tham dự chương trình có các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị: đ/c Trương Hòa Bình – Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ; đ/c Võ Văn Thưởng – Bí thư T.Ư Ðảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư; đ/c Nguyễn Văn Bình – Bí thư T.Ư Ðảng, Trưởng Ban Kinh tế T.Ư cùng các đồng chí Bí thư T.Ư Ðảng: đ/c Phan Ðình Trạc – Trưởng Ban Nội chính T.Ư; đ/c Nguyễn Xuân Thắng – Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận T.Ư. Cùng dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương, các tỉnh, thành và các cá nhân được vinh danh. Về phía Vietcombank có đ/c Nguyễn Mạnh Hùng Ủy viên Ban Thường vụ (BTV) Đảng ủy Vietcombank, Ủy viên HĐQT tham dự sự kiện và đón nhận sự vinh danh của Ban Tổ chức đối với những đóng góp cho thành công của chương trình.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng Ủy viên BTV Đảng ủy Vietcombank, Ủy viên HĐQT Vietcombank (thứ 2 từ trái sang) đón nhận vinh danh của BTC đối với những đóng góp cho thành công của chương trình

Cuộc thi trắc nghiệm "Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Ðảng Cộng sản Việt Nam" trên mạng xã hội VCNET do Ban Tuyên giáo T.Ư phát động, Báo điện tử Ðảng Cộng sản Việt Nam là cơ quan thường trực tổ chức. Cuộc thi được tổ chức theo tuần, mỗi tuần một bộ câu hỏi trắc nghiệm. Qua 18 tuần thi (từ 26-8 đến 30-12-2019), Ban tổ chức đã đưa ra 138 câu hỏi tương ứng với từng giai đoạn lịch sử cụ thể; nêu bật các mốc son lịch sử, gắn với những thành tựu quan trọng của đất nước dưới sự lãnh đạo của Ðảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc trước đây, trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và sự nghiệp đổi mới hiện nay.

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 198 giải thưởng cho các thí sinh đạt giải tại Cuộc thi, bao gồm: 18 giải Nhất, 36 giải Nhì, 54 giải Ba, 90 giải Khuyến khích. 

Toàn cảnh chương trình nghệ thuật “Màu cờ tôi yêu”

Chương trình nghệ thuật “Màu cờ tôi yêu” là câu chuyện xuyên suốt lịch sử, kể về quá trình thành lập và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam; Công cuộc chiến đấu, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc của nhân dân ta và ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại.

Vietcombank vinh dự đồng hành góp phần vào thành công của cuộc thi "Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam", góp phần cùng BTC tuyên truyền về những thành tựu, chặng đường vẻ vang và những mốc son chói lọi của Đảng Cộng sản Việt Nam gắn liền với cách mạng Việt Nam.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​