BAN LÃNH ĐẠO VIETCOMBANK GẶP MẶT CÁC CÁN BỘ CÁN BỘ HƯU TRÍ NHÂN DỊP XUÂN CANH TÝ 2020.

22/01/2020 11:23 SA
Ngày 20/01/2020, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải – Hoàn Kiếm – Hà Nội, Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Tham dự buổi gặp mặt, có các đồng chí là nguyên lãnh đạo cấp cao của Vietcombank: ông Lê Hoàng – nguyên Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, nguyên Giám đốc Vietcombank; ông Nguyễn Mạnh Thúy – nguyên Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Văn Dễ - nguyên Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Ngọc Minh - nguyên Chủ tịch HĐQT; ông Lê Đắc Cù - nguyên Chủ tịch HĐQT; ông Nguyễn Hòa Bình - nguyên Chủ tịch HĐQT cùng các ông/bà nguyên thành viên Ban Lãnh đạo và các cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Trụ sở chính. Về phía Ban Lãnh đạo Vietcombank, có ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Phạm Quang Dũng – Phó Bí thư Đảng ủy, Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc; các ông/bà là Ủy viên HĐQT, thành viên Ban điều hành, đại diện thường trực Đảng ủy, đại diện BTV Công đoàn, BTV Đoàn thanh niên cùng đại diện Lãnh đạo các phòng ban tại Trụ sở chính.

Ông Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối DNTW, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Nghiêm Xuân Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank đã chia sẻ về kết quả hoạt động kinh doanh nổi bật của Vietcombank trong năm 2019 với tốc độ tăng trưởng kinh doanh cao nhất trong 4 NHTM lớn, chất lượng tín dụng tốt nhất tại Việt Nam với tỷ lệ nợ xấu 0,77%; lợi nhuận năm 2019 đạt trên 23 nghìn tỷ đồng (tương đương 1 tỷ USD) cùng với việc chính thức khai trương văn phòng đại diện tại New York, Mỹ và được NHNN chấp thuận chủ trương mở chi nhánh tại Úc. Bên cạnh thành công trong kinh doanh, hệ thống Vietcombank luôn được Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước đánh giá cao trong công tác an sinh xã hội. Nhân dịp đầu năm mới 2020, hệ thống Vietcombank đã huy động được trên 9 tỷ đồng từ sự quyên góp của Ban Lãnh đạo và CBNV Vietcombank dành tặng các gia đình chính sách, khó khăn. Bên cạnh đó, năm 2019 Vietcombank tiếp tục được vinh danh nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế với uy tín vươn xa trên thế giới. Cũng tại buổi gặp mặt, ông Nghiêm Xuân Thành – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank đã khẳng định: “Những kết quả đã đạt được to lớn như vậy điều đầu tiên có thể khẳng định đó là nhờ nền tảng rất vững chắc và truyền thống của hệ thống Vietcombank sau gần 60 năm xây dựng và trưởng thành. Đặc biệt bên cạnh đó, hệ thống luôn nhận được tình cảm của các bác nguyên là lãnh đạo và cán bộ Vietcombank đã nghỉ hưu nhưng luôn dành tình cảm theo dõi, chia sẻ cũng như động viên để lớp lớp cán bộ về sau kế tục truyền thống tốt đẹp của hệ thống Vietcombank”.

Ông Nguyễn Hòa Bình - nguyên Chủ tịch HĐQT Vietcombank chia sẻ tại buổi gặp mặt

Ban Lãnh đạo Vietcombank gặp mặt và chúc sức khỏe các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

Ông Nguyễn Hòa Bình - nguyên Chủ tịch HĐQT Vietcombank thay mặt cho các cán bộ hưu trí đã bày tỏ tự hào về những thành tựu Vietcombank đạt được, vươn lên dẫn đầu trong hệ thống ngân hàng, đồng thời chúc mừng đối với những thành tựu to lớn của Vietcombank: “Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi về những thành tựu Vietcombank đã đạt được trong những năm qua, về đội ngũ kế cận đã phát huy xứng đáng và vẻ vang truyền thống Vietcombank chúng ta, đưa Vietcombank lên một tầm cao mới, đưa uy tín, thương hiệu của Vietcombank gần gũi với công chúng, gần gũi với nhân dân khắp cả trong và ngoài nước“.

Chương trình gặp mặt cán bộ hưu trí Vietcombank đã trở thành một hoạt động truyền thống và thường niên, thể hiện sự tri ân sâu sắc của Vietcombank với những đóng góp to lớn mà các thế hệ Lãnh đạo, CBNV các thời kỳ đã dày công gây dựng hơn nửa thế kỷ qua.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​