TRƯỜNG ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VIETCOMBANK TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

21/11/2019 08:35 SA
Ngày 19/11/2019, tại khách sạn Melia Hà Nội, Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tham dự sự kiện, về phía Ban Lãnh đạo Vietcombank có ông Hồng Quang - Ủy viên HĐQT kiêm Giám đốc khối Nhân sự; ông Phạm Mạnh Thắng – Phó Tổng Giám đốc; về phía Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank (Trường Đào tạo) có NGND.PGS.TS. Kiều Hữu Thiện – Giám đốc cùng toàn thể lãnh đạo/cán bộ/cựu cán bộ Trường Đào tạo; về phía khách mời có sự tham gia của bà Nguyễn Thị Hòa – Viện trưởng Viện Chiến lược NHNN; ông Nguyễn Thanh Sơn – Giám đốc Trung tâm đào tạo thuộc Hiệp hội ngân hàng Việt Nam; NGƯT. PGS. TS. Đỗ Thị Kim Hảo - Phó giám đốc Học viện Ngân hàng; PGS. TS. Nguyễn Đức Trung – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Ngân hàng TP HCM; đại diện các đối tác đào tạo/các đơn vị có quan hệ hợp tác; đại diện lãnh đạo một số Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính cùng hơn 50 giảng viên nội bộ của Vietcombank.

Ông Hồng Quang - Ủy viên HĐQT kiêm Giám đốc khối Nhân sự phát biểu tại buổi lễ

NGND.PGS.TS. Kiều Hữu Thiện – Giám đốc Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Ban Lãnh đạo Vietcombank, ông  Hồng Quang - Ủy viên HĐQT kiêm Giám đốc khối Nhân sự trao giấy khen cho tập thể Trường Đào tạo đối với những đóng góp trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực Vietcombank

Ban Lãnh đạo Vietcombank vinh danh, khen thưởng 11 giảng viên nội bộ tiêu biểu

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, NGND.PGS.TS. Kiều Hữu Thiện – Giám đốc Trường Đào tạo đã chia sẻ: ”Năm 2019 là năm đón nhận niềm vui lớn với việc thành lập Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Vietcombank trên cơ sở nâng cấp Trung tâm Đào tạo bởi từ đây vai trò và vị thế của nhà trường đã thay đổi. Trường Đào tạo đã bước đầu xây dựng nền móng, đáp ứng những thay đổi: (i) Kiện toàn tổ chức nhân sự là mối quan tâm hàng đầu của nhà trường ở giai đoạn này với việc thành lập các bộ phận chức năng, đào tạo, nghiên cứu khoa học, khảo thí, ngân hàng thực hành, thư viện; (ii) Hoạt động đào tạo vẫn giữ vai trò trung tâm, phát huy thế mạnh vốn có của Trung tâm đào tạo trước đây, đồng thời có những chuyển biến mới. Việc xây dựng kế hoạch đào tạo được thực hiện bài bản hơn, quy trình nghiên cứu phát triển bài giảng được tuân thủ nghiêm túc, dịch vụ quản lý đào tạo được thực hiện chu đáo và chuyên nghiệp…; (iii) Xây dựng hoạt động hỗ trợ đào tạo gồm khảo thí, ngân hàng thực hành và thư viện; (iv) Công tác quản lý và nghiên cứu khoa học được đẩy mạnh theo hướng chuẩn mực hóa trong công tác quản lý và gắn kết quả nghiên cứu với hoạt động kinh doanh của Vietcombank”.

Theo NGND.PGS.TS. Kiều Hữu Thiện, có được những kết quả trên là nhờ sự quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo Vietcombank, sự nhiệt tình và làm việc hiệu quả của cán bộ Trường Đào tạo, sự phối hợp của các đơn vị tại TSC/Chi nhánh và đặc biệt là sự đóng góp trí tuệ, tâm sức của đội ngũ giảng viên nội bộ. Trong thời gian tới, Trường Đào tạo tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo, đa dạng hóa hình thức đào tạo, từng bước thiết kế chương trình đào tạo và khảo thí theo chuẩn chức danh; chú trọng đến việc phát triển và chuyên nghiệp hóa đội ngũ giảng viên nội bộ.

Thay mặt Ban Lãnh đạo Vietcombank, ông Hồng Quang - Ủy viên HĐQT kiêm Giám đốc khối Nhân sự đã nhiệt liệt chúc mừng những người làm công tác đào tạo tại Vietcombank và các giảng viên nội bộ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, ông Hồng Quang cho biết trong chiến lược phát triển duy trì vị thế là ngân hàng số 1 tại Việt Nam, từng bước vươn tầm ra khu vực và quốc tế, Ban lãnh đạo Vietcombank xác định công tác phát triển nguồn nhân lực có vai trò đặc biệt quan trọng, nhằm xây dựng và phát triển đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, giỏi nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của hoạt động ngân hàng – tài chính. Chỉ trong một thời gian rất ngắn kể từ khi được thành lập, Trường Đào tạo đã không ngừng củng cố, kiện toàn hoàn thiện bộ máy tổ chức, nhân sự, đảm nhận một khối lượng đào tạo lớn, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong công tác bồi dưỡng và đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Trong thời gian tới, Trường Đào tạo cần tiếp tục đổi mới nội dung chương trình, phương pháp và hình thức đào tạo, từng bước nâng cao hiệu quả và năng suất đào tạo; đẩy mạnh quan hệ hợp tác đào tạo trong và ngoài nước nhằm tạo ra những sản phẩm đào tạo tốt nhất đáp ứng nhu cầu tại Vietcombank.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Ban Lãnh đạo Vietcombank đã vinh danh, khen thưởng tập thể Trường Đào tạo và 11 giảng viên nội bộ tiêu biểu với những đóng góp trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực Vietcombank năm 2019.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​