ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK ĐƯỢC VINH DANH TẠI NGÀY HỘI “ĐỔI MỚI SÁNG TẠO KHỐI DOANH NGHIỆP TRUNG ƯƠNG”

07/11/2019 04:44 CH
Tiêu điểm: Trong khuôn khổ “Ngày hội Đổi mới, sáng tạo Khối Doanh nghiệp Trung ương” năm 2019, Đoàn Thanh niên Vietcombank có 3 trong 30 đề tài được tuyên dương công trình sáng tạo tiêu biểu của Khối Doanh nghiệp TW giai đoạn 2017-2019, trong đó 01 đề tài được nhận giải thưởng “Đổi mới, sáng tạo phát triển doanh nghiệp”.

Ngày 29/10/2019, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Vietcombank đã tham gia “Ngày hội Đổi mới, sáng tạo Khối Doanh nghiệp TW” năm 2019 do Đoàn Khối DNTW tổ chức.

Đ/c Phạm Hồng Quất, Cục trưởng Cục phát triển thị trường Khoa học và Công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ - Giám đốc Trung tâm đổi mới sáng tạo (thứ 7 từ phải sang) và đ/c Nguyễn Quỳnh Mai – Bí thư Đoàn Vietcombank (thứ 6 từ phải sang) chụp hình cùng 3 nhóm tác giả đề tài được tuyên dương tại Diễn đàn

Đến dự và chỉ đạo chương trình có đ/c Y Thanh Hà Niê Kđăm, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành TW Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW; đ/c Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực Ban Chấp hành TW Đoàn; đ/c Phạm Tấn Công - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối, đ/c Vũ Đức Tú - Ủy viên Ban Thường vụ TW Đoàn, UVBCH Đảng bộ Khối, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp TW; đ/c Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục phát triển thị trường Khoa học và Công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ, Giám đốc Trung tâm đổi mới sáng tạo, các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy trực thuộc Đảng bộ Khối cùng hơn 500 cán bộ đoàn, đoàn viên tiêu biểu Khối Doanh nghiệp TW tham dự.

Đại diện nhóm tác giả đề tài ““VCB-EasyBanking số hóa không gian và thời gian giao dịch” của Trung tâm thanh toán Trụ sở chính Vietcombank”  nhận giải thưởng “Đổi mới, sáng tạo phát triển doanh nghiệp” được trao từ đ/c Y Thanh Hà Niê Kđăm, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành TW Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TW (bên trái ) và đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Thường trực Ban Chấp hành TW Đoàn (bên phải).

Trong khuôn khổ Chương trình, vào buổi sáng đã diễn ra Hội trại triển lãm công trình, mô hình, sản phẩm đổi mới, sáng tạo và giới thiệu sản phẩm với 30 gian hàng đến từ các đơn vị trong Khối Doanh nghiệp TW. Gian hàng của Đoàn Thanh niên Vietcombank được thiết kế mô phỏng hình ảnh đoàn tàu đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các đ/c lãnh đạo và các đoàn viên thanh niên tham dự Ngày hội. Với sự phối hợp giữa Đoàn cơ sở Trụ sở chính và Đoàn cơ sở VCB Thăng Long, các cán bộ trực gian hàng đã tích cực giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ tiện ích của Vietcombank đến với khách tham quan thông qua các trò chơi đố vui có thưởng, đồng thời tư vấn mở thẻ, tài khoản của Vietcombank cho các khách hàng mới. Cùng thời điểm trên, tại Diễn đàn “Tuổi trẻ đổi mới , sáng tạo phát triển doanh nghiệp”, đại diện của Đoàn Thanh niên Vietcombank đến từ Đoàn cơ sở Trụ sở chính đã trình bày tham luận giới thiệu về sản phẩm “VCB-Easybanking Số hóa không gian và thời gian giao dịch”. Đây là đề tài đã đạt giải Nhất tại cuộc thi “Đổi mới sáng tạo để phát triển và hội nhập của Vietcombank” năm 2018. Đồng thời, đ/c Nguyễn Quỳnh Mai – Ủy viên BCH Đoàn Khối Doanh nghiệp TW, Ủy viên BCH Đảng bộ, Bí thư Đoàn Thanh niên Vietcombank cũng đã đại diện ký cam kết thi đua đẩy mạnh phong trào “Thanh niên xung kích đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả của doanh nghiệp”thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TW lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại diện nhóm tác giả đề tài “Áp dụng công nghệ định danh khách hàng qua giọng nói (Voice Biometrics Authentication) nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietcombank” của Trung tâm hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính Vietcombank được tuyên dương là 1 trong 30 công trình sáng tạo tiêu biểu giai đoạn 2017-2019.

Đại diện nhóm tác giả đề tài “Ứng dụng Công nghệ thông tin trong quản trị nội bộ tại chi nhánh” của chi nhánh Vietcombank Sở Giao dịch được tuyên dương là 1 trong 30 công trình sáng tạo tiêu biểu giai đoạn 2017-2019.


Trong buổi chiều, các đại biểu đã được xem phóng sự kết quả triển khai phong trào “Thanh niên xung kích đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả của doanh nghiêp” và phóng sự giới thiệu 10 công trình, sản phẩm sáng tạo đạt giải thưởng đổi mới, sáng tạo phát triển doanh nghiệp.

Các đơn vị trong Khối DNTW chụp hình lưu niệm sau Lễ ký kết thi đua đẩy mạnh phong trào “Thanh niên xung kích đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả của doanh nghiệp”

Đoàn Thanh niên Vietcombank vinh dự có 03 trong tổng số 30 đề tài được tuyên dương là công trình, sản phẩm sáng tạo tiêu biểu của Khối Doanh nghiệp TW giai đoạn 2017-2019 gồm đề tài “VCB-EasyBanking số hóa không gian và thời gian giao dịch” của Trung tâm thanh toán Trụ sở chính Vietcombank, đề tài “Áp dụng công nghệ định danh khách hàng qua giọng nói (Voice Biometrics Authentication) nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietcombank” của Trung tâm hỗ trợ khách hàng Trụ sở chính Vietcombank và đề tài “Ứng dụng Công nghệ thông tin trong quản trị nội bộ tại chi nhánh” của chi nhánh Vietcombank Sở Giao dịch. Đề tài “VCB-EasyBanking số hóa không gian và thời gian giao dịch” là 1 trong 10 sản phẩm được nhận giải thưởng “Đổi mới sáng tạo vì sự phát triển doanh nghiệp” lần thứ nhất.

Cán bộ trực gian hàng tư vấn các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank đến với khách hàng.

Theo ghi nhận của Ban Tổ chức, Giải thưởng Đổi mới, sáng tạo phát triển doanh nghiệp năm nay có gần 120 sản phẩm dự thi, với sự tham gia của trên 250 tác giả và đồng tác giả thuộc các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối Doanh nghiệp TW. Đây đều là các sản phẩm có tính ứng dụng cao, các sản phẩm được triển khai trong thực tiễn và đã mang lại hiệu quả trong hoạt động chuyên môn của doanh nghiệp.

Đại diện 10 công trình tiêu biểu được nhận giải thưởng “Đổi mới, sáng tạo phát triển doanh nghiệp”

Ngày hội “Đổi mới sáng tạo Khối Doanh nghiệp TW” là một hoạt động thiết thực, đáp ứng được nguyện vọng của đông đảo đoàn viên thanh niên, qua việc triển khai phong trào, phẩm chất sáng tạo của đoàn viên, thanh niên Khối Doanh nghiệp TW được phát huy hiệu quả trong học tập, công tác, lao động sản xuất, mang lại hiệu quả, giá trị mới trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của doanh nghiệp, đơn vị./.


VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​