VIETCOMBANK CẦN THƠ KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP VÀ HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2019

02/10/2019 01:46 CH
Chiều ngày 01/10/2019, tại thành phố Cần Thơ, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Cần Thơ (Vietcombank Cần Thơ) đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập chi nhánh và Hội nghị khách hàng năm 2019.

Tới dự buổi lễ, về phía lãnh đạo TP Cần Thơ có ông Trần Quốc Trung - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu quốc hội TP Cần Thơ; ông Phạm Văn Hiểu – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Cần Thơ; ông  Mai Thanh Dân -  Uỷ viên BTV thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP Cần Thơ; Bà Vũ Thị Cánh -  Uỷ viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND TP Cần Thơ; Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận - Ủy viên BTV thành ủy,  Giám đốc công an TP Cần Thơ; ông Nguyễn Ngọc Tâm - Thành ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ; ông Dương Tấn Hiển - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ; ông Nguyễn Thanh Hùng –  Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP Cần Thơ; ông Trần Quốc Hà – Giám đốc  NHNN Chi nhánh TP Cần Thơ cùng đại diện các NHTM tại TP Cần Thơ.

Ban lãnh đạo Vietcombank cùng lãnh đạo TP Cần Thơ và NHNN TP Cần Thơ chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Vietcombank Cần Thơ

Về phía Vietcombank có ông Phạm Quang Dũng -  Phó Bí thư Đảng ủy, UV HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Mạnh Hùng -  Ủy viên HĐQT; ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc; ông Đặng Hoài Đức - Phó Tổng Giám đốc; bà Trương Lệ Hiền - Trưởng Ban Kiểm soát; ông Nguyễn Phước Thanh - nguyên Phó Thống đốc NHNN Việt Nam, nguyên Tổng Giám đốc Vietcombank; ông Nguyễn Mạnh Thúy - nguyên Chủ tịch HĐQT, nguyên Tổng Giám đốc Vietcombank; ông Nguyễn Hòa Bình - nguyên Chủ tịch HĐQT Vietcombank; bà Trương Thị Thúy Nga - nguyên Phó Tổng giám đốc Vietcombank;  ông Đào Hảo -  nguyên Phó Tổng giám đốc Vietcombank; Giám đốc các chi nhánh Vietcombank khu vực Tây Nam bộ và một số chi nhánh trong hệ thống; đại diện lãnh đạo một số phòng, ban tại TSC và bộ phận khu vực phía Nam.    

Ông Phạm Quang Dũng -  Phó Bí thư Đảng ủy, UV HĐQT, Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Về phía Vietcombank Cần Thơ có ông Trần Long Giang - Giám đốc Chi nhánh; các ông, bà trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công Đoàn; các lãnh đạo chủ chốt tại Vietcombank Cần Thơ; các ông, bà nguyên là lãnh đạo Vietcombank Cần Thơ qua các thời kỳ.

Ông Trần Quốc Hà – Giám đốc  NHNN Chi nhánh TP Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ

Đặc biệt, hội nghị có sự hiện diện của các quý khách hàng, đối tác đã gắn bó đồng hành cùng Vietcombank Cần Thơ trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển 30 năm qua.

Ngày 01/10/1989, Vietcombank Cần Thơ chính thức được thành lập trên địa bàn thành phố Cần Thơ - trung tâm kinh tế, văn hóa của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Trong suốt chặng đường 30 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcombank Cần Thơ đã duy trì được sự tăng trưởng ổn định cả về quy mô, chất lượng và hiệu quả hoạt động. Với tổ chức bộ máy đơn giản ngày đầu thành lập chỉ với 03 phòng nghiệp vụ và 18 cán bộ, hiện Chi nhánh đã có 07 phòng nghiệp vụ tại trụ sở và 06 phòng giao dịch trải khắp địa bàn thành phố Cần Thơ với gần 200 cán bộ nhân viên. Từ quy mô tổng nguồn vốn chỉ 30 tỷ đồng vào những ngày đầu thành lập, đến hết tháng 09/2019, tổng quy mô tài sản sinh lời của chi nhánh đã đạt gần 19.000 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm ước đạt 231 tỷ đồng. Trong nhiều năm trở lại đây, Vietcombank Cần Thơ luôn giữ vị trí số 1 về quy mô và lợi nhuận trong số 15 chi nhánh Vietcombank ở khu vực Tây Nam Bộ và luôn đứng top đầu trong các TCTD tại Tp Cần Thơ về quy mô, chất lượng, an toàn trong hoạt động cũng như trong công tác an sinh xã hội. Hiện nay, Chi nhánh đang cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại của hệ thống Vietcombank cho trên 6.200 khách hàng tổ chức và 253.000 khách hàng cá nhân. Tổng lợi nhuận đóng góp của chi nhánh cho hệ thống từ năm 2014 đến năm 2019 ước đạt trên 1.000 tỷ đồng.

Ông Trần Long Giang - Giám đốc Vietcombank Cần Thơ báo cáo về chặng đường phát triển 30 năm và những thành tựu của chi nhánh

Ông Trần Long Giang - Giám đốc Vietcombank Cần Thơ chia sẻ: 30 năm với nỗ lực bền bỉ, chung sức đồng lòng, chủ động và thích nghi với sự thay đổi để phát triển, Vietcombank Cần Thơ đã được Đảng, Nhà nước, ngành Ngân hàng, Chính quyền, địa phương ghi nhận, trao tặng nhiều phần thưởng cao quý. Đặc biệt, được Chủ tịch nước tặng danh hiệu Anh hùng lao động, Thủ tướng Chính phủ trao tặng Cờ và Huân chương lao động vì có những đóng góp cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Vietcombank Cần Thơ có được kết quả như ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tại TP Cần Thơ cũng như Ban lãnh đạo Vietcombank đã luôn hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi để chi nhánh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đặc biệt là sự tin tưởng, gắn bó của đông đảo khách hàng, đối tác đã luôn lựa chọn Vietcombank Cần Thơ là người đồng hành trên khắp các chặng đường suốt thời gian qua.

Ông Trần Long Giang - Giám đốc Vietcombank Cần Thơ (bên trái) trao biển tượng trưng số tiền tài trợ 1 tỷ đồng của Chi nhánh để nâng cấp phòng học, thiết bị hỗ trợ và phần mềm giảng dạy giải phẫu 3D cho Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ (PGS. TS. BS Đàm Văn Cương, Phó Hiệu trưởng Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ đại diện nhận tài trợ)

Ông Trần Quốc Hà – Giám đốc  NHNN Chi nhánh TP Cần Thơ đã chúc mừng những thành tích xuất sắc của Vietcombank Cần Thơ và cho biết: hiện nay, kinh tế cả nước và thành phố đang chuyển sang một giai đoạn phát triển mới - giai đoạn quyết liệt tái cơ cấu để chuyển đổi mô hình tăng trưởng, hội nhập toàn diện với khu vực và thế giới, Vietcombank Cần Thơ hôm nay cần tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp vốn có, đoàn kết nhất trí, chung sức đồng lòng để tiếp tục đưa chi nhánh trở thành đơn vị nổi bật trong hệ thống cũng như trong toàn ngành, tiếp tục phát huy sức trẻ và tiếp nhận tri thức mới để mạnh dạn đổi mới, sáng tạo trong hoạt động để luôn dẫn đầu, luôn tiên phong trong việc áp dụng các chuẩn mực, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp và nhân dân, xứng đáng với vị thế là chi nhánh ngân hàng hàng đầu trên địa bàn thành phố và phát huy vai trò tiên phong trong việc tổ chức triển khai các cơ chế, chính sách của ngành.

Chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Vietcombank Cần Thơ và hội nghị khách hàng năm 2019

Đại diện cho những khách hàng lớn và thân thiết của Vietcombank Cần Thơ, GS.TS Hà Thanh Toàn – Hiệu Trưởng trường Đại học Cần Thơ và ông Đoàn Đình Duy Khương – Quyền Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang đã phát biểu chia sẻ sự gắn bó bền chặt trong hợp tác của các đơn vị với Vietcombank Cần Thơ suốt gần 30 năm qua; đánh giá cao sự nỗ lực, tận tâm và chuyên nghiệp của Vietcombank trong phục vụ khách hàng, đồng thời bày tỏ tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa Vietcombank và các đơn vị sẽ ngày càng phát triển lên tầm cao mới, mang lại hiệu quả cho hoạt động của các bên và đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương và của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Phạm Quang Dũng -  Tổng Giám đốc đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của Vietcombank Cần Thơ trong chặng đường 30 năm qua, đặc biệt trong công tác khách hàng. Chi nhánh đã quán triệt sâu sắc phương châm lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển để có những bước đi sáng tạo, chủ động trong quan hệ hợp tác, tích cực xây dựng phong cách giao dịch văn minh, hiện đại và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Tổng giám đốc bày tỏ mong muốn tập thể cán bộ và người lao động Vietcombank Cần Thơ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm xây dựng chi nhánh ngày càng lớn mạnh để đóng vai trò tích cực hơn nữa trong hệ thống, góp phần hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược của Vietcombank là giữ vững vị trí số 1 tại Việt Nam, sánh vai được với các ngân hàng trong khu vực và trên thế giới.

Phát biểu đáp từ và tiếp thu ý kiến chỉ đạo, ông Trần Long Giang - Giám đốc Vietcombank Cần Thơ khẳng định chi nhánh ý thức sâu sắc được trọng trách cũng như nhiệm vụ phải tập trung thực hiện đối với hoạt động kinh doanh trọng yếu trong thời gian tới, đồng thời cũng đã xác định được phương hướng cụ thể, những mục tiêu chiến lược và biện pháp phù hợp, có tính đột phá để thực hiện các nội dung về yêu cầu đổi mới, nhiệm vụ phát triển mà NHNN, Ban lãnh đạo Vietcombank giao. Chi nhánh sẽ nghiêm túc tiếp thu, quán triệt và triển khai những ý kiến chỉ đạo của NHNN TP.Cần Thơ và Ban lãnh đạo Vietcombank, không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới theo đúng định hướng chỉ đạo để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Tiếp tục triển khai các hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa hướng đến cộng đồng, nhân dịp này Vietcombank Cần Thơ đã tài trợ số tiền 1 tỷ đồng để nâng cấp phòng học, thiết bị hỗ trợ và phần mềm giảng dạy giải phẫu 3D cho Trường Đại Học Y Dược Cần Thơ.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​