VIETCOMBANK TẶNG HỌC BỔNG CHO SINH VIÊN HỌC VIỆN TÀI CHÍNH

26/09/2019 04:59 CH
Sáng ngày 26/09/2019, Học viện Tài chính đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng hệ Đại học chính quy khóa 57 năm học 2019 – 2020.

Tham dự chương trình, về phía Bộ Tài chính có ông Vũ Đức Chính – Cục trưởng Cục quản lý giám sát Kế toán kiểm toán; về phía Học viện Tài chính có PGS. TS. Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Cơ – Thường vụ Đảng ủy Bộ Tài chính, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính cùng các thầy cô trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo các Khoa/Ban thuộc Học viện; về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), ông Lê Hoàng Tùng – Kế toán trưởng đã tham dự sự kiện và thay mặt Ban lãnh đạo trao tặng 20 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên Học viện Tài chính (HVTC).

PGS. TS. Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Cơ –Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu tại Lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. NGƯT Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính đã nhiệt liệt chào mừng các tân sinh viên đã đến với “Ngôi nhà chung” HVTC và chúc mừng các em đã đạt được ước mơ sau 12 năm đèn sách tại các trường phổ thông, đồng thời cho biết: với truyền thống hơn 56 năm xây dựng và phát triển, Học viện Tài chính tự hào là nơi đào tạo nguồn nhân lực về tài chính - kế toán có trình độ cao, đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành và của đất nước.

Ông Lê Hoàng Tùng – Kế toán trưởng Vietcombank trao 20 suất học bổng cho đại diện các sinh viên có thành tích xuất sắc tại Học viện Tài chính

Trong chương trình, thay mặt Ban Lãnh đạo Vietcombank, ông Lê Hoàng Tùng – Kế toán trưởng đã chia sẻ với các đại biểu cùng các bạn sinh viên một số thông tin về những thành tựu nổi bật của Vietcombank thời gian qua và cho biết: Vietcombank được biết đến là một thương hiệu lớn, uy tín không chỉ trong nước mà cả ở nước ngoài, là ngân hàng tốt nhất Việt Nam, đã và đang có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển kinh tế xã hội. Ông Lê Hoàng Tùng cũng bày tỏ niềm tự hào khi Vietcombank và HVTC có cùng một điểm khởi đầu là đều được thành lập vào năm 1963, với bề dày truyền thống hơn nửa thế kỷ hoạt động, HVTC và Vietcombank tự hào là những đơn vị đầu ngành, đã và đang có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp giáo dục, đào tạo cũng như phát triển kinh tế đất nước.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Ý thức được trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp, với mong muốn được đóng góp vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của nước nhà, bên cạnh kết quả hoạt động ấn tượng, Vietcombank luôn chia sẻ, đồng hành với cộng đồng thông qua các chương trình an sinh xã hội và dành sự quan tâm đặc biệt đối với lĩnh vực giáo dục. Hàng năm, Vietcombank đã dành hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, khuyến học nói chung, và việc trao tặng học bổng cho các học sinh sinh viên xuất sắc là một trong các hoạt động đó.

Nhằm mục tiêu tăng cường hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và hỗ trợ sinh viên, phục vụ sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, tháng 10/2018, Vietcombank và HVTC đã ký kết thỏa thuận hợp tác với các nội dung chính: Vietcombank trao học bổng cho sinh viên xuất sắc hàng năm, hỗ trợ sinh viên thực tập, tìm hiểu thực tế hoạt động kinh doanh, nghiên cứu khoa học; cung ứng tổng thể các dịch vụ ngân hàng cho học viện và sinh viên học viện; HVTC giới thiệu sinh viên tốt nghiệp xuất sắc để Vietcombank xem xét tuyển chọn.

Trong gần 1 năm qua, Vietcombank và HVTC đã triển khai nhiều hoạt động, đạt được những kết quả hợp tác bước đầu hết sức tốt đẹp. Vietcombank đã trao tặng học bổng trị giá 400 triệu đồng, cung ứng dịch vụ tài khoản, thẻ, ngân hàng điện tử cho gần 5.000 sinh viên. Và tiếp nối những thành công đó, Ban lãnh đạo Vietcombank quyết định trao tặng học bổng trị giá 200 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc như một món quà chào đón các bạn tân sinh viên Khóa 57 nhân Lễ khai giảng năm học mới hôm nay với cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng HVTC trong thời gian tới.

Thay mặt cho các đơn vị trao học bổng, ông Lê Hoàng Tùng đã chúc mừng các bạn học sinh vượt qua kỳ thi tuyển sinh quốc gia hết sức nghiêm ngặt, đầy thách thức để chính thức trở thành sinh viên của Học viện Tài chính và mong muốn các bạn tân sinh viên, đặc biệt là những bạn đã xuất sắc nhận được học bổng ngày hôm nay hãy tiếp tục cháy lên nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngừng say mê, sáng tạo trong học tập, rèn luyện kỹ năng, cốt cách… để mai này sẵn sàng thích ứng và thành công trong môi trường làm việc hết sức cạnh tranh, năng động và hội nhập. “Tôi, chúng ta tin tưởng rằng, các bạn tân Sinh viên Khóa 57 hôm nay sẽ là những cán bộ tài chính, kế toán, ngân hàng… tài đức trong tương lai không xa, đóng góp tích cực cho tương lai phát triển của ngành tài chính ngân hàng, cho đất nước, góp phần viết tiếp truyền thống vẻ vang của HVTC” – ông Lê Hoàng Tùng bày tỏ.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​