VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH TÀI TRỢ QUỸ KHUYẾN HỌC CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦY LỢI

10/09/2019 05:15 CH
Sáng ngày 09/09/2019, hòa với niềm vui chung của hàng triệu sinh viên cả nước và thầy trò Trường Đại học Thủy lợi, đại diện Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020 của Trường Đại học Thủy Lợi. Năm học 2019 - 2020 là năm thầy trò Trường Đại học Thủy Lợi vinh dự kỷ niệm 60 năm thành lập.

​​​​​​​Tới dự buổi Lễ có các đồng chí lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các đồng chí nguyên lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ, lãnh đạo đương nhiệm của Trường Đại học Thủy Lợi, các đơn vị tài trợ trao học bổng cho Quỹ khuyến học của Nhà trường trong đó có Vietcombank Sở giao dịch, cùng toàn thể các sinh viên ưu tú, các tân sinh viên đã có mặt trong buổi lễ long trọng này.

Bà Vương Thái Hằng - Ủy viên Chấp hành Đảng bộ, Phó Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch và trao học bổng cho Quỹ khuyến học của Nhà trường.

Để động viên, khích lệ các sinh viên đạt kết quả học tập tốt, Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã quyết định trao tặng Quỹ khuyến học của Nhà trường với số tiền 20 triệu đồng.

Đây là khoản tài trợ thường niên có giá trị về cả vật chất và tinh thần của Vietcombank Sở giao dịch dành cho sinh viên của trường, nhằm tiếp thêm động lực giúp  các bạn sinh viên được nhận học bổng vượt qua thử thách để bước vào một năm học mới gặt hái nhiều thành tích hơn nữa.

Với việc tham gia tài trợ cho Quỹ khuyến học của Trường Đại học Thủy Lợi cũng như tài trợ học bổng cho sinh viên các trường Đại học khác hàng năm, Vietcombank Sở giao dịch tiếp tục khẳng định vai trò đồng hành cùng sinh viên, hỗ trợ các em phát huy tài năng và trí tuệ của mình. Đồng thời thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Vietcombank Sở giao dịch đến sự nghiệp giáo dục trồng người, khuyến khích phong trào thi đua học tập ngày càng phát triển, nhằm tiếp thêm động lực cho các em sinh viên trên hành trình học tập trong năm học mới đạt  thành tích cao.


VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​