VIETCOMBANK PHỐI HỢP VỚI CÔNG TY CỔ PHẦN LỌC HÓA DẦU BÌNH SƠN TỔ CHỨC HỘI THẢO “GIỚI THIỆU CÁC SẢN PHẨM THƯ TÍN DỤNG NỘI BỘ, NỘI ĐỊA CHO CHUỖI CTCP LỌC HÓA DẦU BÌNH SƠN VÀ CÁC ĐỐI TÁC TIÊU THỤ SẢN PHẨM”

15/08/2019 04:43 CH
Vừa qua, tại Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức Hội thảo “Giới thiệu các sản phẩm thư tín dụng nội bộ, nội địa cho Chuỗi CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn và các đối tác tiêu thụ sản phẩm” với mong muốn giới thiệu và xây dựng các giải pháp tài chính và thanh toán thuận tiện, hiệu quả hơn cho các đối tác tiêu thụ sản phẩm, và tạo giá trị gia tăng cho chuỗi thanh toán của BSR.

​​​​​​​Tham dự Hội thảo, về phía BSR có ông Nguyễn Quang Hòa - Ủy viên HĐQT, ông Đinh Thái Hà - PhóTổng Giám đốc, ông Nguyễn Duyên Cường - Phó Tổng Giám đốc. Về phía Vietcombank, có ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc, Lãnh đạo một số Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ Sở chính và Giám đốc một số Chi nhánh liên quan. Về phía các đối tác tiêu thụ sản phẩm của BSR có các Lãnh đạo cấp cao của 15 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu và khí hàng đầu Việt Nam.

                  Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám đốc Vietcombank  phát biểu khai mạc Hội thảo

Phát biểu tại Hội thảo, ông Nguyễn Thanh Tùng – Phó Tổng Giám đốc cho biết Vietcombank luôn quan tâm đầu tư đổi mới công nghệ, phát triển các sản phẩm dịch vụ đa dạng và từng bước đáp ứng các thông lệ, chuẩn mực quốc tế. Bên cạnh đó, Vietcombank chú trọng cung cấp các sản phẩm dịch vụ theo chuỗi giá trị gia tăng của khách hàng cho tổng thể hệ sinh thái của khách hàng, qua đó kết nối chặt chẽ và hiệu quả hơn các đơn vị trực thuộc, các đối tác trong chuỗi giá trị.

Ông Nguyễn Duyên Cường - Phó Tổng Giám đốc BSR phát biểu tại Hội thảo

Cũng tại Hội thảo,Ông Nguyễn Duyên Cường - Phó Tổng Giám đốc BSR chia sẻ “BSR là một doanh nghiệp có dòng tiền thanh toán rất lớn, BSR thực hiện thanh toán tiền dầu thô cho các chủ mỏ trong nước cũng như chủ mỏ nước ngoài, đồng thời nhận tiền thanh toán từ các đối tác tiêu thụ sản phẩm. Việc chậm thanh toán dù chỉ một ngày sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động kinh doanh của BSR và các đối tác. BSR luôn cần các giải pháp thanh toán linh hoạt, hiệu quả. BSR cám ơn Vietcombank đã luôn đồng hành và cung cấp các giải pháp tài chính thông minh, linh hoạt hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh của BSR trong thời gian qua”.

Hội thảo được chia thành hai phiên thảo luận: Phiên 1 tập trung vào nội dung giới thiệu các sản phẩm “Thư tín dụng nội đia – Thư tín dụng nội bộ” cho chuỗi khách hàng; Phiên 2 tập trung vào việc Vietcombank chia sẻ các kinh nghiệm thực tế liên quan đến xu hướng thanh toán quốc tế trong giai đoạn hiện nay.

Toàn cảnh thảo luận tại Hội thảo

Bà Trương Thị Diệu Quế - Giám đốc Trung tâm Tài trợ thương mại Vietcombank phát biểu chia sẻ kinh nghiệm tại Hội thảo

Cũng tại Hội thảo lần này, các đại biểu đã tham gia thảo luận, nhận định, phân tích đánh giá về xu hướng mua bán xăng dầu và việc thay đổi tập quán thanh toán trong giai đoạn tới cũng như đề xuất  ý kiến về các chính sách áp dụng với từng đối tượng khách hàng phù hợp với tình hình cạnh tranh giữa các TCTD và tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Bá Tùng - Kế toán trưởng Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam phát biểu tại hội thảo.

Hội thảo kết thúc mở ra cơ hội hợp tác mới giữa Vietcombank, BSR và các đối tác tiêu thụ sản phẩm, tạo nên một xu thế thanh toán mới trong giai đoạn sắp tới.

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​