VIETCOMBANK THAM DỰ HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN NĂM 2019 CỦA NHÓM DOANH NGHIỆP TĂNG TRƯỞNG TOÀN CẦU (GGC) - DIỄN ĐÀN KINH TẾ THẾ GIỚI (WEF) TẠI ĐẠI LIÊN, TRUNG QUỐC

10/07/2019 09:17 SA
Trong các ngày từ 01 – 03/07/2019, Đoàn công tác Vietcombank do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Kim Oanh dẫn đầu đã tham dự Hội nghị thường niên năm 2019 của Nhóm Doanh nghiệp Tăng trưởng Toàn cầu (GGC) - Diễn đàn Kinh tế Thế giới (“Hội nghị WEF Summer Davos 2019”) tổ chức tại Đại Liên, Trung Quốc.


Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) là một diễn đàn kinh tế cấp cao, quy tụ nhiều nguyên thủ quốc gia cũng như các nhà lãnh đạo doanh nghiệp lớn trong khu vực và trên thế giới, với nội dung không chỉ xoay quanh vấn đề hợp tác, phát triển giữa các doanh nghiệp mà còn mang tính hoạch định chiến lược phát triển bền vững cho mỗi quốc gia thành viên và cả khu vực Đông Nam Á. Vietcombank hiện là thành thành viên chính thức của Nhóm doanh nghiệp tăng trưởng toàn cầu (GGC) tại Diễn đàn Kinh tế thế giới, đồng thời cũng là ngân hàng Việt Nam duy nhất là thành viên của Diễn đàn.

Hội nghị WEF Summer Davos là sự kiện của WEF được tổ chức hàng năm tại Trung Quốc. Hội nghị có sự tham gia của khoảng 2.000 đại biểu đến từ hơn 100 quốc gia, bao gồm đại biểu cấp cao của các thành viên nhóm GGC và các công ty đối tác của WEF, các quan chức chính phủ, các nhà sáng lập của những công ty công nghệ hàng đầu, các chuyên gia từ các trường đại học, các chính trị gia, các tổ chức phi chính phủ, các nhà hoạt động xã hội và giới truyền thông. Hội nghị WEF Summer Davos 2019 diễn ra trong ba ngày tại Đại Liên, Trung Quốc bao gồm các phiên đối thoại với các nội dung chính như công nghệ Blockchain, các sáng kiến quản trị an ninh mạng trong lĩnh vực ngân hàng, thúc đẩy năng lực lãnh đạo trong nền kinh tế. Vietcombank là 1 trong 5 doanh nghiệp Việt Nam và cũng là tổ chức tài chính – ngân hàng duy nhất của Việt Nam tham dự Hội nghị WEF Summer Davos.


Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng giám đốc Vietcombank (đứng giữa) chụp hình lưu niệm cùng Ông Will McLane – Giám đốc điều hành Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (bên phải) và Ông Gerry Keefe phụ trách Bộ phận Khách hàng Doanh nghiệp Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (bên trái) của Ngân hàng Citibank N.A

Trong khuôn khổ Hội nghị, đoàn Vietcombank đã có buổi tiếp và làm việc với Ông Will McLane – Giám đốc điều hành Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Ông Gerry Keefe phụ trách Bộ phận Khách hàng Doanh nghiệp Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Ngân hàng Citibank N.A. Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi và chia sẻ về những thành tựu đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2019 cũng như triển vọng phát triển trong tương lai, đồng thời ghi nhận về sự hỗ trợ, hợp tác của các bên trong suốt thời gian qua đã mang lại những kết quả tích cực cho sự phát triển thị trường tài chính tại Việt Nam nói chung cũng như kết quả hoạt động kinh doanh của các bên nói riêng.


Bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Tổng giám đốc Vietcombank (bên trái) làm việc với Ông Choi Young-Jin – Tổng Giám đốc Công ty quản lý quỹ Hanwha Asset Management (bên phải)

Bên cạnh đó, Đoàn công tác cũng đã có buổi làm việc với Ông Choi Young-Jin – Tổng Giám đốc Công ty quản lý quỹ Hanwha Asset Management, công ty thuộc sở hữu 100% của Tập đoàn tài chính Hanwha Group. Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về chiến lược phát triển của Hanwha Asset Management tại Việt Nam cũng như các cơ hội hợp tác về các sản phẩm và giải pháp quản lý tài sản, quản trị quỹ, các dịch vụ lưu ký/giám sát và khả năng hợp tác phân phối các sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

VCB News

Tags: Vietcombank , WEF , GGC

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​