ĐẢNG BỘ TRỤ SỞ CHÍNH VIETCOMBANK TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI TẠI KHU DI TÍCH PHỦ CHỦ TỊCH

20/05/2019 09:06 SA
Sáng ngày 18/5/2019, nhân dịp chào mừng 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, được sự chấp thuận và tạo điều kiện của Đảng bộ Trụ sở chính Vietcombank, các Chi bộ 1,20,31,37 đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 12 quần chúng theo quyết định của Ban thường vụ Đảng ủy Vietcombank.

Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức ngay sau buổi chiếu phim tư liệu “Những giây phút cuối đời của Chủ tịch HCM” và Lễ vào lăng viếng Bác của toàn thể các đảng viên tham gia.

 Đại diện BCH Đảng bộ TSC  Vietcombank chụp hình lưu niệm cùng 12 đảng viên mới

Tham dự buổi lễ, về phía Ban Lãnh đạo và Ban Thường vụ Đảng ủy Trụ sở chính Vietcombank có Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy Trụ sở chính, Ủy viên HĐQT; Đ/c Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Bí thư Đảng ủy Trụ sở chính, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TSC; Đ/c Lê Hoàng Tùng – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Trụ sở chính, Kế toán trưởng Vietcombank cùng các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Trụ sở chính, đồng chí Bí thư Đoàn thanh niên Trụ sở chính. Về phía các Chi bộ 1,20,31,37 là sự tham dự của các đồng chí Bí thư Chi bộ, các đồng chí trong Chi ủy, và hơn 100 đồng chí là đảng viên, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, các đại diện quần chúng ưu tú của Văn phòng, P.Chính sách sản phẩm bán lẻ, P.Quản lý tài sản nợ có, P.Kinh doanh vốn và TT Hỗ trợ khách hàng.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy TSC, Ủy viên HĐQT phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh việc chỉ đạo hoạt động kinh doanh, Đảng uỷ Vietcombank nói chung và Đảng ủy TSC nói riêng luôn quan tâm chăm lo, chú trọng công tác tổ chức xây dựng Đảng và công tác cán bộ; quan tâm nghiên cứu, đổi mới phương thức lãnh đạo, đổi mới nội dung sinh hoạt Đảng theo hướng thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện, tình hình hoạt động kinh doanh của Vietcombank; thường xuyên quan tâm, bám sát cơ sở, tăng cường công tác bảo vệ chính trị nội bộ và công tác kiểm tra, giám sát, tạo điều kiện thuận lợi và động viên kịp thời để các tổ chức đảng trực thuộc và cán bộ, đảng viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Thời gian qua, Đảng ủy TSC đã đặc biệt chú trọng công tác phát triển Đảng, nhất là đảng viên mới từ Đoàn thanh niên. Đến hết tháng 5 năm 2019, tổng số đảng viên kết nạp mới toàn khóa nhiệm kỳ 2015 – 2020 của Đảng bộ Trụ sở chính là 202 đảng viên, đạt 130% so với kế hoạch toàn khóa. Vừa qua, các Chi bộ 1,20,31,37 đã đề nghị và được Đảng ủy Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam ra Quyết định kết nạp 12 quần chúng ưu tú vào Đảng.

Tại chương trình, đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy TSC đã chúc mừng các đảng viên mới đồng thời đánh giá cao sự sáng tạo của cấp ủy 4 Chi bộ 01, 20, 31, 37 khi tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh vào đúng dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên Đảng bộ TSC tổ chức kết nạp bên ngoài Trụ sở chính, tại một địa điểm và vào thời điểm hết sức ý nghĩa như thế này.  Ngày hôm nay cũng là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành về mặt nhận thức, tư tưởng chính trị của các đảng viên mới được kết nạp. Các đồng chí được kết nạp hôm nay, có những người còn trong tuổi Đoàn, có những người đã ra khỏi Đoàn từ rất lâu, điều này chứng tỏ nỗ lực phấn đấu vượt bậc, đồng thời củng thể hiện quyết tâm bền bỉ và kiên trì của các đồng chí để được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng cũng hy vọng mỗi khi nhớ lại buổi kết nạp trang trọng hôm nay, các đảng viên sẽ có một tinh thần sáng suốt và bản lĩnh để đưa ra các quyết định đúng đắn trong quá trình công tác, học tập và rèn luyện của mình.

Đại diện cho 12 đồng chí đảng viên mới kết nạp của các chi bộ 1, 20, 31 và 37, đ/c Phạm Bảo Thanh, đảng viên mới của Chi bộ 37 đã vinh dự khi được phát biểu và gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Thường vụ Đảng uỷ TSC, các chi bộ Đảng và toàn thể các đồng chí đảng viên đã tạo điều kiện, ủng hộ và giúp đỡ các quần chúng ưu tú trưởng thành hơn trong quá trình công tác và hoạt động để trở thành người đảng viên như ngày hôm nay. Các đảng viên mới được kết nạp hôm nay sẽ ghi nhớ lời chỉ đạo và giao nhiệm vụ của đồng chí Bí thư Đảng ủy TSC, tích cực phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức của Đảng, cống hiến hết mình cho sự vững mạnh của Đảng, sự phát triển của đất nước cũng như của Vietcombank theo lời dạy cao cả “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”.

Dưới đây là một số hình ảnh lưu niệm cùng các đảng viên mới của các Chi bộ.

Ban lãnh đạo Vietcombank chụp hình lưu niệm cùng Chi ủy Chi bộ 1 và đảng viên mới của Chi bộ 1

Ban lãnh đạo Vietcombank chụp hình lưu niệm cùng Chi ủy Chi bộ 20 và đảng viên mới của Chi bộ 20

Ban lãnh đạo Vietcombank chụp hình lưu niệm cùng Chi ủy Chi bộ 31 và đảng viên mới của Chi bộ 31

Ban lãnh đạo Vietcombank chụp hình lưu niệm cùng Chi ủy Chi bộ 37 và đảng viên mới của Chi bộ 37

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​