ĐOÀN THANH NIÊN TRỤ SỞ CHÍNH VIETCOMBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN ĐOÀN VIÊN MỚI - WELCOME ON BOARD 2019

14/05/2019 02:06 CH
Ngày 12/5/2019, tại Hà Nội, Đoàn thanh niên Trụ sở chính Vietcombank (TSC VCB) đã tổ chức chương trình Chào đón Đoàn viên mới - Welcome on Board 2019 nhằm chào mừng các nhân viên mới trong độ tuổi Đoàn trở thành thành viên trong ngôi nhà chung Vietcombank và Đoàn thanh niên TSC nói riêng.

Tham dự chương trình về phía Đảng ủy TSC có đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - UVHĐQT, UV BTV Đảng ủy VCB, Bí thư Đảng ủy TSC; đ/c Phùng Nguyễn Hải Yến - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch công đoàn TSC, UV BTV Đảng ủy VCB, Phó Bí thư Đảng ủy TSC; đ/c Lê Quang Vinh - Phó Tổng giám đốc, UV BTV Đảng ủy VCB, UV BTV Đảng ủy TSC; Về phía Đoàn thanh niên Vietcombank có đ/c Nguyễn Quỳnh Mai - Bí thư Đoàn TN VCB, Phó Phụ trách phòng QLBSPBL; đ/c Nguyễn Liên Hà - Bí thư Đoàn TN TSC VCB, Phó Phòng Kinh Doanh Vốn cùng gần 60 đoàn viên mới đến từ các Phòng/Ban tại TSC.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy TSC phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy TSC đã chúc mừng các đoàn viên mới và cho biết: Trong những năm qua, Ban lãnh đạo Vietcombank rất quan tâm  và tạo điều kiện cho công tác đoàn thanh niên. Đối với các đoàn viên mới đ/c Bí thư Đảng ủy TSC mong muốn mỗi đoàn viên cần xây dựng cho mình một chương trình làm việc đúng đắn, để mỗi đoàn viên đều là người giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, nhiệt huyết, dám nghĩ dám làm, năng động sáng tạo, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ và hoàn thành tốt các công việc được giao, đóng góp vào thành công chung của Vietcombank trong thời gian tới.

Ban lãnh đạo Vietcombank chụp hình lưu niệm cùng các đoàn viên mới

Tiếp nối chương trình, đ/c Nguyễn Liên Hà - Bí thư Đoàn TN TSC VCB đã giới thiệu về Vietcombank và hoạt động của tổ chức Đoàn tại Vietcombank; tổng kết hoạt động của Đoàn Thanh niên năm 2018 và công tác đoàn năm 2019. Theo đó, kế hoạch công tác Đoàn năm 2019 tại TSC với các hoạt động xuyên suốt là: Tăng tỷ trọng các công trình thanh niên gắn với công tác chuyên môn và hoạt động kinh doanh tại TSC; Tổ chức các chương trình thiện nguyện vừa thực hiện được mục tiêu ASXH, vừa gắn kết được các đoàn viên tại TSC, cũng như quảng bá hình ảnh Vietcombank; Tổ chức bình xét Đoàn viên ưu tú (ĐVƯT) 06 tháng/lần, phấn đấu giới thiệu và kết nạp được ít nhất 70% ĐVƯT vào Đảng…

Các đoàn viên mới tại Chương trình VCB SpeakUp

Sau bài phát biểu của đồng chí Bí thư Đoàn TN TSC VCB, các đoàn viên mới có cơ hội được giao lưu và hỏi đáp trực tiếp với các khách mời của Chương trình. Tại đây, các bạn đoàn viên mới đã hưởng ứng nhiệt tình và đặt các câu hỏi vui vẻ thú vị cho các khách mời về việc chia sẻ kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống, sở thích của các khách mời, từ đó rút ra được những bài học bổ ích cho chính mỗi người. Bên cạnh đó, tại Chương trình VCB SpeakUp! về chủ đề “Vietcombank trong tôi là…”, các đoàn viên mới được chia thành 04 đội để rèn luyện và nâng cao khả năng thuyết trình, đồng thời cũng là cơ hội để các bạn chia sẻ niềm tin, niềm tự hào và lòng yêu thương đối với mái nhà chung Vietcombank.

Buổi chiều, các đoàn viên mới cũng đã tham gia Team Building với nhiều thử thách hướng đến rèn luyện thể lực, sự nhanh nhẹn, đoàn kết và kết hợp ăn ý để thúc đẩy tinh thần tập thể, từ đó có thể giúp đỡ nhau thêm trong công việc và cuộc sống ...

Các đoàn viên mới tham gia Team Building


VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​