VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG VÀ NGÀY HỘI VĂN HÓA NĂM 2019

18/03/2019 09:51 SA
Chiều ngày 15/03/2019, tại thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Dương (Vietcombank Hải Dương) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và Ngày hội văn hóa năm 2019.

Tham dự Hội nghị, về phía tỉnh Hải Dương có ông Nguyễn Mạnh Hiển - UV TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Dương  Thái - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các ông/bà trong BTV Tỉnh ủy, thường trực HĐND, UBND, MTTQ; lãnh đạo UBND và đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh Hải Dương. Về phía Vietcombank có ông Nguyễn Mỹ Hào - Ủy viên HĐQT; bà Đinh Thị Thái - Phó Tổng giám đốc; bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng giám; đốc đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, trung tâm của Trụ sở chính. Về phía Vietcombank Hải Dương có bà Nguyễn Thị Thêu - Giám đốc cũng các ông/bà trong Ban Giám đốc, trưởng/phó các phòng ban và toàn thể CBNV của Chi nhánh;. Đặc biệt, Hội nghị có sự có mặt của hơn 400 đại biểu là Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc, Phó giám đốc, Kế toán trưởng, cán bộ của các doanh nghiệp và các khách hàng cá nhân - những khách hàng truyền thống, thân thiết của Vietcombank Hải Dương.

Ông Nguyễn Dương  Thái - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Thêu - Giám đốc Vietcombank Hải Dương cho biết: đóng góp vào sự phát triển mang tính bứt phá của hệ thống Vietcombank, năm 2018, Vietcombank Hải Dương đã có bước chuyển mình rõ rệt như: huy động vốn đạt trên 11.400 tỷ đồng,  tín dụng được kiểm soát theo đúng định hướng của NHNN và của TSC Vietcombank ở mức 7.500 tỷ đồng, chất lượng tín dụng được đảm bảo; lợi nhuận lần đầu tiên đạt con số trên 300 tỷ đồng, Vietcombank Hải Dương tiếp tục được bình chọn trong top đầu các ngân hàng xuất sắc dẫn đầu ngành ngân hàng trên địa bàn.

Ông Nguyễn Mỹ Hào  - Ủy viên HĐQT Vietcombank phát biểu tại Hội nghị

Bên cạnh đó Vietcombank Hải Dương còn có nhiều hành động thiết thực, chủ động đồng hành cùng các khách hàng như áp dụng nhiều gói lãi suất ưu đãi cho các doanh nghiệp, cá nhân. Đối với cộng đồng, Vietcombank Hải Dương tự hào khẳng định vị thế hàng đầu địa bàn trong hoạt động an sinh xã hội với các chương trình tài trợ cho y tế, giáo dục và hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, góp phần tạo dựng hình ảnh một ngân hàng XANH luôn hướng tới cộng đồng và vì cộng đồng.

“Trong sự phát triển lớn mạnh có được ngày hôm nay, Vietcombank Hải Dương luôn trân trọng và ghi nhận sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh Hải Dương, lãnh đạo NHNN tỉnh Hải Dương, Ban Lãnh đạo Vietcombank và đặc biệt đó là thành quả của sự hợp tác bền chặt, sẻ chia và đồng hành của các quý khách hàng. Sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng chính là động lực giúp chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của các Quý khách hàng ngày một tốt hơn” - bà Nguyễn Thị Thêu nhấn mạnh.

Bà Nguyễn Thị Thêu - Giám đốc Vietcombank Hải Dương phát biểu chào mừng các quý vị đại biểu và khách hàng tham dự Hội nghị khách hàng và Ngày hội văn hóa 2019

Thay mặt Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Nguyễn Mỹ Hào - Ủy viên HĐQT biểu dương và chúc mừng toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Hải Dương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 với nhiều chỉ tiêu kinh doanh đạt và vượt kế hoạch do TSC giao. Có được thành công này là sự nỗ lực, tận tâm của toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Hải Dương, trong đó có sự nỗ lực, quyết tâm của chi nhánh trong công tác khách hàng. Trong những năm qua, nhờ quán triệt sâu sắc phương châm lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển, chi nhánh đã có những bước đi sáng tạo, chủ động, tạo nên mối quan hệ hợp tác cùng có lợi giữa ngân hàng và khách hàng, tích cực xây dựng phong cách giao dịch văn minh, hiện đại và từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó, chi nhánh đã phát huy được những giá trị tốt đẹp trong kinh doanh và cuộc sống thông qua việc tổ chức “Ngày hội Văn hóa” hàng năm với nhiều hoạt động ý nghĩa. Có được những kết quả tốt đẹp kể trên, ngoài sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của các khách hàng và đối tác thân thiết, sự đoàn kết, phát huy sức mạnh và sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo và cán bộ chi nhánh còn có sự quan tâm hỗ trợ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, của các sở, ban ngành cùng sự chỉ đạo sát sao của NHNN chi nhánh tỉnh Hải Dương đã giúp đỡ cho thành công của Vietcombank Hải Dương nói riêng và Vietcombank nói chung. Ông Nguyễn Mỹ Hào - Ủy viên HĐQT bày tỏ mong muốn trong năm 2019 và các năm tiếp theo, Vietcombank Hải Dương  sẽ tiếp tục và thương xuyên nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ từ các cấp ban ngành tỉnh Hải Dương.

Bà Nguyễn Thị Thêu - Giám đốc Vietcombank Hải Dươngtrao biển tượng trưng tặng số tiền 250 triệu đồng xây 5 ngôi nhà tình nghĩa cho cac hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Nguyễn Dương Thái - Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đánh giá:: Vietcombank Hải Dương là một ngân hàng có nét đặc biệt ấn tượng trong tỉnh với nhiều hoạt động thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp. Thời gian qua, Vietcombank Hải Dương không chỉ kinh doanh tốt mà luôn tích cực trong thực hiện các chương trình an sinh xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, trong 10 năm qua, mỗi dịp Tết đến Xuân về, chương trình “Xuân ấm tình người” – chương trình thường niên do Vietcombank Hải Dương làm cầu nối, vận động kết nối các tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ, trao những món quà ý nghĩa để nhiều hộ gia đình nghèo có cái Tết đầm ấm, đã thực sự tạo ra được một dấu ấn riêng biệt, được cộng đồng đánh giá cao.

Trong năm 2018 vừa qua, tỉnh Hải Dương đã nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư của các doanh nghiêp và thu hút rất nhiều dự án trong nước và nước ngoài, đ/c Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Vietcombank Hải Dương tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nhanh chóng nắm bắt cơ hội mới để tiếp tục kinh doanh hiệu quả trong năm 2019, đồng thời tiếp tục chung tay, góp sức cùng với các cấp, các ngành trong tỉnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng; phối kết hợp cùng các ngân hàng trên địa bàn chủ động tiếp cận các doanh nghiệp để nắm bắt nhu cầu và tháo gỡ kịp thời những khó khăn, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong tỉnh; tiếp tục đổi mới, cải cách hành chính, tác phong làm việc để không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động, hướng tới phát triển kinh tế, xã hội tỉnh Hải Dương ngày càng bền vững.

Nhân dịp Hội nghị khách hàng và tổ chức Ngày hội Văn hóa năm 2019, Vietcombank Hải Dương đã cũng đã ủng hộ số tiền 250 triệu đồng để xây 5 căn nhà tình nghĩa tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

 VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​