ĐOÀN THANH NIÊN TSC VIETCOMBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẶNG QUÀ TỪ THIỆN “XUÂN NHÂN ÁI – TẾT SẺ CHIA” TẠI TỈNH NINH BÌNH

24/01/2018 12:00 SA
Ngày 20/01/2018, Đoàn Thanh niên Trụ sở chính (ĐTN TSC) Vietcombank đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ (HCTĐ) Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình tặng quà tình nghĩa “Xuân Nhân ái – Tết Sẻ chia” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Ngày 20/01/2018, Đoàn Thanh niên Trụ sở chính (ĐTN TSC) Vietcombank đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ (HCTĐ) Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình tặng quà tình nghĩa “Xuân Nhân ái – Tết Sẻ chia” cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Tham dự chương trình có đ/c Nguyễn Sỹ Trường - Ủy viên BCH Trung Ương HCTĐ Việt Nam, Chủ tịch HCTĐ Thành phố Hà Nội; đ/c Trần Thị Lan - Phó Chủ tịch HCTĐ tỉnh Ninh Bình; đ/c Nguyễn Thị Cúc – Phó Chủ tịch UBND huyện Hoa Lư; đ/c Nguyễn Gia Hiền – Phó Chủ tịch HCTĐ huyện Hoa Lư; đ/c Nguyễn Thị Yến, Phó Chủ tịch UBND xã Trường Yên. Về phía Vietcombank có sự tham dự của đ/c Nguyễn Đỗ Hồng Anh - Phó Bí thư ĐTN TSC Vietcombank; đ/c Đinh Thế Hiệp - Bí thư ĐTN Chi nhánh Ninh Bình và các đoàn viên thanh niên TSC và Chi nhánh.


Đ/c Trần Thị Lan, Phó Chủ tịch HCTĐ tỉnh Ninh Bình (bên trái) nhận biển tượng trưng giá trị quà tặng do Đ/c Nguyễn Đỗ Hồng Anh, Phó Bí thư ĐTN TSC Vietcombank trao tặng

Phát biểu khai mạc, đ/c Nguyễn Sỹ Trường, Ủy viên BCH Trung Ương HCTĐ Việt Nam, Chủ tịch HCTĐ Thành phố Hà Nội đánh giá cao các hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank nói chung và Đoàn thanh niên TSC Vietcombank nói riêng trong thời gian qua đã phối hợp với HCTĐ VN thực hiện những hoạt động hết sức có ý nghĩa góp phần chung vai chia sẻ những khó khăn đối với những người dân nghèo tại các địa phương.

Chia sẻ tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Đỗ Hồng Anh – Phó Bí thư ĐTN TSC bày tỏ: Trong những năm qua, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, ĐTN TSC Vietcombank thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng như xây dựng trường học cho các em học sinh vùng cao, tài trợ lớp học máy tính, tài trợ các công trình trạm y tế, tặng quà cho người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam v.v… Nhân dịp sắp đến Tết Nguyên đán 2018, ĐTN TSC Vietcombank rất vui mừng khi có cơ hội được tổ chức chương trình tặng quà Tết cho các hộ gia đình còn gặp nhiều khó khăn tại xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Mong rằng bà con địa phương sẽ được đón một cái Tết ấm áp, nhiều niềm vui khi có sự chung tay hỗ trợ của cộng đồng.

Tại buổi lễ tặng quà “Xuân Nhân ái – Tết Sẻ chia”, trong không khí rộn ràng của những ngày Tết Mậu Tuất 2018 sắp đến, đoàn đã trao tặng các phần quà gồm tiền mặt và hiện vật dành cho 60 hộ gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn của xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình với tổng giá trị là 30 triệu đồng. Giá trị của mỗi suất quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng đầy tình cảm sẻ chia của các đoàn viên thanh niên Vietcombank với mong muốn có thể hỗ trợ phần nào người dân xã Trường Yên giảm bớt được những khó khăn trong cuộc sống, có thêm niềm vui để đón Tết sắp đến.

 Đại diện ĐTN TSC Vietcombank lên trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

Cũng trong chương trình, đoàn công tác đã xuống tận nơi để động viên, thăm hỏi và trao quà cho một số gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã. Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng đã tổ chức chức một buổi làm việc với Hội chữ thập đỏ Tỉnh Ninh Bình, đại diện UBND xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, Đoàn Thanh niên Chi nhánh Ninh Bình để trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, chăm sóc thiếu niên nhi đồng và đền ơn đáp nghĩa gắn với công tác thanh niên và quảng bá hình ảnh thương hiệu Vietcombank đến với đông đảo người dân địa phương.

 

 

 Đoàn công tác đến thăm hỏi động viên và tặng quà gia đình ông Nguyễn Văn Nhu trú tại thôn Trường Xuân và gia đình bà Dương Thị Hội trú tại thôn Yên Trạch, xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình

 

Với sự hỗ trợ của Vietcombank Ninh Bình, Hội chữ thập đỏ, cùng chính quyền xã Trường Yên, hành trình thiện nguyện của Đoàn thanh niên Vietcombank TSC đã đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, tiếp tục góp phần xây dựng hình ảnh về một Vietcombank nhân văn, luôn tận tâm, trách nhiệm và nỗ lực hết mình với công tác an sinh xã hội.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​