Sáng ngày 21/11/2017, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức trang trọng buổi Lễ trao giải Nhất của Chương trình khuyến mại (CTKM) “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui” cho khách hàng may mắn nhất.
Sáng ngày 21/11/2017, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức trang trọng buổi Lễ trao giải Nhất của Chương trình khuyến mại (CTKM) “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui” cho khách hàng may mắn nhất. CTKM được tổ chức từ ngày 1/8/2017 – 22/10/2017 trên phạm vi toàn quốc nhằm tri ân những khách hàng đăng ký và sử dụng các dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank.
CTKM “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui”
Đến dự buổi lễ, về phía Công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh, có ông Phạm Việt Anh – Trưởng Ban Quan hệ Cộng đồng và các đại diện phòng ban liên quan. Về phía Vietcombank có bà Trương Thị Thúy Nga – Phó Tổng Giám đốc; ông Huỳnh Song Hào – Trưởng Văn phòng đại diện khu vực phía Nam; bà Đậu Thị Kim Nhung - Phó Trưởng phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ và Ban giám đốc cùng đại diện các phòng liên quan của Vietcombank TP Hồ Chí Minh.
Bà Trương Thị Thúy Nga – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (bên phải) trao giải Nhất là 01 chiếc ô tô Hyundai i10 trị giá gần 450 triệu đồng cho khách hàng Nguyễn Thị Hồng - chủ nhân của giải Nhất CTKM “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui”
Trong không khí vui vẻ và hân hoan, chị Nguyễn Thị Hồng, chủ nhân của giải Nhất là 01 chiếc ô tô Hyundai i10 trị giá gần 450 triệu đồng - đã chia sẻ niềm vui với tất cả mọi người có mặt trong buổi lễ. Chị Hồng cho biết do đặc thù công việc hiện tại rất bận rộn, chị luôn phải đi làm sớm và về nhà khi đã muộn. Do đó, việc thanh toán tiền điện trước đây khá khó khăn vì chị chỉ có mặt ở nhà lúc nhân viên thu tiền điện đã ra về. Thậm chí, đã có lần vì không sắp xếp được thời gian và quên đóng tiền nên chị đã bị cắt điện. Sau khi biết được Vietcombank có dịch vụ ủy quyền cho ngân hàng tự động trừ tiền từ tài khoản để thanh toán tiền điện, chị đã đăng ký sử dụng. Chị cho biết, từ lúc đăng ký chị cảm thấy rất hài lòng vì không còn phải bận tâm về việc đóng tiền điện hàng tháng, số tiền hàng tháng chị phải đóng là chính xác tuyệt đối và không tốn thời gian và công sức đi lại. Biết tin trúng giải Nhất trong CTKM, chị Hồng đã không giấu được sự bất ngờ và vui mừng. Chị mong muốn Vietcombank tiếp tục mang đến những tiện ích như dịch vụ trích nợ tự động để thanh toán tiền điện, đồng thời sẽ giới thiệu các dịch vụ tiện ích này cho người thân, bạn bè cùng sử dụng trong thời gian tới.
Bà Trương Thị Thúy Nga – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank (thứ 5 từ trái sang) cùng các CBNV Vietcombank chúc mừng khách hàng Nguyễn Thị Hồng - chủ nhân của giải Nhất CTKM “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui”
Cũng trong thời gian này, Vietcombank cũng đã tổ chức trao giải Nhì và giải Ba của CTKM tại các Chi nhánh có khách hàng trúng giải.
Vietcombank trao giải Nhì CTKM “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui”
Vietcombank trao giải Nhì CTKM “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui”
Vietcombank trao giải Ba CTKM “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui”
Vietcombank trao giải Ba CTKM “Thanh toán tiền điện – Vừa tiện vừa vui”
Được xác định là một trong các dịch vụ trọng điểm trong tổng thể hoạt động, nhiều năm lại đây, Vietcombank luôn chủ động đi đầu trong việc đầu tư phát triển mảng dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) với đầy đủ danh mục dịch vụ với nhiều tính năng vượt trội, đem lại giá trị thiết thực cho đông đảo khách hàng. Các kênh thanh toán điện tử của Vietcombank thu hút ngày càng nhiều số lượng khách hàng đăng ký và sử dụng. Tính đến nay, Vietcombank sở hữu gần 13 triệu lượt người dùng các dịch vụ NHĐT, trong đó có hơn 8 triệu lượt người dùng dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn VCB-SMS B@nking, gần 3,5 triệu lượt người sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking và hơn 1 triệu người dùng ngân hàng trên điện thoại di động VCB - Mobile B@nking, Mobile Bankplus. Số lượng và giá trị giao dịch trên tất cả các kênh NHĐT đều tăng trưởng và đạt qui mô rất ấn tượng. Xét cả về qui mô và chất lượng khách hàng, Vietcombank tự hào tiếp tục dẫn đầu trên thị trường.
Trong các dịch vụ trên các kênh NHĐT, hướng tới mục tiêu xã hội hóa thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và của NHNN, Vietcombank chủ động tập trung nguồn lực để đẩy mạnh mảng thanh toán hóa đơn tiện ích, trong đó thanh toán hóa đơn tiền điện là một trọng tâm ưu tiên. Theo đó, Vietcombank đã chủ động hợp tác với tất cả các Tổng công ty điện lực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam để cung cấp cho khách hàng các kênh thanh toán tiền điện tiện ích tại quầy, trên ATM, kênh trực tuyến VCB-iB@nking cũng như cho phép khách hàng ủy quyền cho ngân hàng khấu trừ tự động tiền từ tài khoản.
Nếu đến các điểm giao dịch của Vietcombank, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin về Mã khách hàng được ghi trên hóa đơn/giấy yêu cầu thanh toán tiền điện. Ngân hàng sẽ đối chiếu và thực hiện hạch toán thanh toán tiền cước. Nếu thanh toán tại máy ATM, khách hàng chỉ cần khai báo các thông tin hiển thị theo thứ tự hướng dẫn trên màn hình. Ngay sau khi giao dịch thành công, phía đơn vị điện lực sẽ gạch nợ tiền cước cho khách hàng nhờ dữ liệu được kết nối trực tuyến với hệ thống giao dịch của ngân hàng. Với mạng lưới gần 500 điểm giao dịch và hơn 2.500 ATM rộng khắp toàn quốc, khách hàng thực sự thuận tiện, dễ dàng vì chủ động hơn về thời gian thanh toán cước phí.
Nếu đã đăng ký sử dụng kênh ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking, khách hàng có thể thanh toán tiền điện vào bất kỳ thời gian nào và bất kể nơi đâu. Với giao diện thân thiện, phù hợp với nhiều thiết bị (máy tính, di động), khách hàng sẽ chủ động, dễ dàng thanh toán tiền điện bằng các thao tác đơn giản nhất: đăng nhập vào dịch vụ, chọn mục Thanh toán hoá đơn, chọn Hoá đơn tiền điện, chọn Đơn vị điện lực và nhập Mã khách hàng để thực hiện thanh toán. Giao dịch thành công đồng thời nợ cước của khách hàng cũng được gạch khỏi danh sách của điện lực. Toàn bộ quá trình giao dịch diễn ra trong vòng một vài phút mà khách hàng không cần đến điểm thu phí của điện lực hay đến ngân hàng, ra ATM.
Đáng chú ý hơn cả là hình thức trích nợ tự động (auto debit): khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất tại các điểm giao dịch của Vietcombank để ủy quyền cho ngân hàng, từ đó, định kỳ hàng tháng ngân hàng sẽ chủ động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để thanh toán tiền điện căn cứ trên hoá đơn của công ty điện lực. Khách hàng sẽ không phải nhớ ngày thanh toán, cũng không còn mất thời gian để đi lại, chờ đợi để nộp tiền thanh toán. Giao dịch được thực hiện chính xác đến từng đơn vị theo hóa đơn cước.
Cho đến nay, Vietcombank vẫn tiếp tục dành cho khách hàng chính sách ưu đãi MIỄN PHÍ hoàn toàn cho tất cả các giao dịch thanh toán tiền điện tại các kênh của ngân hàng./.
VCB News