VIETCOMBANK HÀ TĨNH TRAO GIẢI NHÌ CHƯƠNG TRÌNH “THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN, VỪA TIỆN VỪA VUI”

20/11/2017 12:00 SA

Chiều 17/11/2017, tại Trụ sở chi nhánh, Vietcombank Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng may mắn của Chi nhánh trúng giải trong chương trình khuyến mại “Thanh toán tiền điện, vừa tiện vừa vui”.

Tham dự buổi lễ có ông Đinh Quang Chung - Phó Giám đốc Công ty điện lực Hà Tĩnh; Bà Nguyễn Thị Mai Thúy - Phó Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh cùng lãnh đạo của hai đơn vị và Khách hàng may mắn trúng giải Nhì của Chương trình. Trước sự chứng kiến của Điện lực Hà Tĩnh, Vietcombank Hà Tĩnh đã trao giải thưởng là một bếp từ TeKa có giá trị 22.400.000 đồng cho bà Bùi Thị Phượng, khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện qua hình thức trích nợ tự động tại Vietcombank Hà Tĩnh.

 

Bà Nguyễn Thị Mai Thúy – Phó Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh (bên phải) cùng lão đạo Công ty Điện lực Hà Tĩnh trao giải Nhì cho khách hàng may mắn

 

Chia sẻ tại buổi lễ nhận giải, bà Bùi Thị Phượng cảm thấy bất ngờ, vui mừng và cảm ơn Điện lực Hà Tĩnh cùng Vietcombank Hà Tĩnh đã phối hợp đưa ra một dịch vụ rất tiện ích, nhanh chóng, thuận lợi cho khách hàng và mong muốn chia sẻ dịch vụ tiện ích này tới nhiều người thân, đồng nghiệp trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đinh Quang Chung đánh giá rất cao dịch vụ thu tiền điện của Vietcombank cung cấp cho khách hàng và trong thời gian tới Công ty Điện lực Hà Tĩnh sẽ phối hợp với Vietcombank trong việc phát triển khách hàng sử dụng dịch vụ, đặc biệt là các khách hàng hiện đang thanh toán tiền lương qua Vietcombank.

Tại buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Mai Thúy - Phó giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh thay mặt đơn vị cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Vietcombank, đồng thời cảm ơn Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã phối hợp với Vietcombank Hà Tĩnh rất tốt trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

Vietcombank Hà Tĩnh và Điện lực Hà Tĩnh cùng phối hợp thu hộ tiền điện cho khách hàng từ năm 2016. Đến nay, số lượng khách hàng giao dịch qua dịch vụ này đã lên đến hơn 9.000 khách hàng với doanh số đạt hơn 35 tỷ đồng/tháng. Ngoài khách hàng trúng giải Nhì, tại Vietcombank Hà Tĩnh có thêm 10 khách hàng trúng giải May mắn của chương trình.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​