VIETCOMBANK QUẢNG NGÃI CỨU TRỢ NẠN NHÂN BÃO SỐ 12

09/11/2017 12:00 SA

Cơn bão số 12 tràn qua các tỉnh miền Trung kèm theo mưa lớn đã gây ra cơn lũ lịch sử từ ngày 03/11/2017 đến nay vẫn còn tiếp diễn đã làm thiệt hại lớn về người và tài sản cho người dân trên địa bàn trong đó có tỉnh Quảng Ngãi. Trên tinh thần tương thân tương ái ủng hộ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, Ban Giám đốc – BCH Công đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Ngãi đã triển khai ngay đợt cứu trợ đến với bà con vùng bị lũ lụt.

Đồng chí Phạm Thị Thúy Kiều- Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi (thứ 5 từ phải sang) cùng đoàn cán bộ Vietcombank Quảng Ngãi tham gia cứu trợ lũ lụt

Trong chiều ngày 08/11/2017, Vietcombank Quảng Ngãi  do đồng chí Phạm Thị Thúy Kiều - Giám đốc là Trưởng đoàn phối hợp cùng UB MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phối hợp đưa mì tôm đến với người dân vùng ngập lụt ở 2 thôn An Phú và Tân Lập thuộc xã Tịnh An, TP Quảng Ngãi.  Đây là hai thôn nằm giữa dòng sông Trà Khúc. Trận lũ vừa qua, hàng trăm hộ dân bị nhấn chìm trong biển nước và chia cắt hoàn toàn với bên ngoài trong nhiều ngày liền. Để đưa 500 thùng mì tôm đoàn phải dùng thuyền máy vượt dòng nước lũ để vận chuyển kịp thời đến với bà con.

Đoàn cán bộ Vietcombank Quảng Ngãi phát mỳ tôm cho nhân dân vùng bị lũ lụt

Ông Lê Văn Sáu - Phó Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tâm sự: “02 thôn có gần 500 hộ thì tất cả đều bị thiệt hại, hiện bà con đang cố gắng khắc phục. Những thùng mì tôm này thực sự là món quà rất ý nghĩa đối với bà con lúc này”.

Món quà tuy nhỏ bé nhưng là tình cảm của cán bộ nhân viên Vietcombank Quảng Ngãi gửi đến bà con vùng lũ với hy vọng sự ủng hộ sẽ phần nào giúp bà con khắc phục những thiệt hại trước mắt, động viên tinh thần bà con nhanh chóng ổn định đời sống, khôi phục sản xuất.

                                                                             VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​