CHI ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK HOÀNG MAI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN “HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ” TẠI TỈNH THANH HÓA

06/11/2017 12:00 SA

Ngày 04/11/2017, Chi đoàn cơ sở Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàng Mai (Vietcombank Hoàng Mai) đã phối hợp với Báo Lao động trao hơn 100 suất quà cho các cháu học sinh tại Trường tiểu học Thạch Lâm 1 và hộ gia đình bị thiệt hại nặng trong trận lũ lịch sử vừa qua tại thôn Biện, xã Thạch Lâm, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.

Thạch Thành là huyện nằm trong rốn lũ của tỉnh Thanh Hóa nên thiệt hại khá nặng nề về tài sản, cơ sở vật chất, hạ tầng trong trận lũ lịch sử vừa qua. Hàng nghìn ngôi nhà bị tốc mái, ngập lụt; hàng nghìn hộ gia đình phải sống trong cảnh màn trời chiếu đất; hàng nghìn ha hoa màu và nuôi trồng thủy sản… bị lũ cuốn trôi.

 BCH Đoàn Vietcombank Hoàng Mai trao số tiền 59 triệu đồng cho chính quyền địa phương  ủng hộ đồng bào lũ lụt

Trước những thiệt hại nặng nề đó, Vietcombank Hoàng Mai đã phối hợp với Báo Lao động trao hơn 100 suất quà gồm: 5 chiếc xe đạp cho các học sinh đặc biệt khó khăn tại Trường Tiểu học Thạch Lâm 1, 15 suất quà (500.000 đ/suất) và 5 triệu đồng tiền mặt cho Quỹ khuyến học của trường; và 82 suất quà cho các hộ gia đình bị thiệt hại nặng do lũ tại xã Thạch Lâm trong tháng 10 vừa qua (gồm 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn mỗi hộ 1 triệu đồng, 72 hộ còn lại mỗi suất trị giá 400.000đ).

 

 Đ/c Nguyễn Đình Minh – Bí thư BCH Đoàn cơ sở Vietcombank Hoàng Mai đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình đặc biệt khó khăn trong trận lũ vừa qua

 

Đoàn thanh niên Vietcombank Hoàng Mai trao quà cho các em Trường tiểu học Thạch Lâm 1

 

 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhất được Đoàn Vietcombank Hoàng Mai  tặng xe đạp để đi học

Đoàn Vietcombank Hoàng Mai trao 82 suất quà cho đại diện các hộ bị thiệt hại nặng do lũ quét

Các món quà tuy nhỏ bé nhưng là tình cảm của cán bộ Vietcombank Hoàng Mai gửi đến bà con vùng lũ, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, với hy vọng sự ủng hộ sẽ phần nào giúp bà con khắc phục những thiệt hại trước mắt, động viên tinh thần bà con nhanh chóng ổn định đời sống, khôi phục sản xuất.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​