VIETCOMBANK THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI VĂN BẢN ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

06/05/2017 12:00 SA

Là ngân hàng hàng đầu của Việt Nam, hướng tới các chuẩn mực quốc tế trong hoạt động kinh doanh, với tầm nhìn chiến lược về dịch vụ ngân hàng điện tử, thời gian vừa qua, Vietcombank đã không ngừng cập nhật công nghệ mới, ứng dụng các quy chuẩn quốc tế theo xu thế phát triển trên thế giới để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích, an toàn với tiêu chuẩn chất lượng cao. 

Nằm trong tiến trình đó, vừa qua, Vietcombank đã có thông báo tới khách hàng về việc điều chỉnh nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử với mục đích đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng và đảm bảo an toàn cho giao dịch ngân hàng. Tuy nhiên, qua ý kiến của khách hàng, chúng tôi nhận thấy cách sử dụng từ ngữ trong một số điểm có thể dẫn đến việc hiểu chưa đúng về mục đích của việc điều chỉnh này. Tiếp thu những ý kiến phản hồi đó, Vietcombank sẽ nghiên cứu để có những điều chỉnh cần thiết trên cơ sở đảm bảo tính phù hợp với các quy định theo thông lệ quốc tế cũng như thực tiễn tại Việt Nam hướng tới bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng.

Như vậy, cho đến khi có thông báo mới, Nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử vẫn có giá trị hiệu lực (chưa áp dụng Điều khoản, điều kiện mới từ ngày 10/5/2017 như thông báo trước đây).

Cùng với việc xem xét điều chỉnh nội dung thỏa thuận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử để đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng, trong quá trình cung cấp dịch vụ, Vietcombank thường xuyên có các khuyến cáo gửi đến khách hàng. Chúng tôi mong muốn khách hàng luôn quan tâm thực hiện theo những khuyến cáo này để phòng tránh các rủi ro phát sinh ngoài mong muốn khi sử dụng dịch vụ ngân hàng nói chung và dịch vụ ngân hàng điện tử nói riêng.

 Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu phát sinh sự cố không phải do lỗi của khách hàng, Vietcombank cam kết luôn đứng về phía khách hàng để bảo vệ tối đa quyền lợi chính đáng của khách hàng. 

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ, Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 qua số điện thoại 1900 54 54 13 hoặc các Chi nhánh/phòng giao dịch Vietcombank gần nhất.

Vietcombank chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng các dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank trong suốt thời gian qua và mong muốn tiếp tục được phục vụ Quý khách hàng trong thời gian tới!

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​