VIETCOMBANK TRAO GIẢI CHƯƠNG TRÌNH “TẤT NIÊN MUA SẮM – TÂN NIÊN NHẬN QUÀ”

27/02/2017 12:00 SA
 Ngày 27/2/2017, tại Trụ sở chính (TSC) 198 phố Trần Quang Khải, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ trao giải Chương trình “Tất niên mua sắm – Tân niên nhận quà”.

 Ngày 27/2/2017, tại Trụ sở chính (TSC) 198 phố Trần Quang Khải, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Thủ đô Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Lễ trao giải Chương trình “Tất niên mua sắm – Tân niên nhận quà”. Đại diện các khách hàng trúng giải và các chi nhánh có khách hàng trúng giải là Vietcombank Hà Nội, Hoàn Kiếm, Thành Công, Sở giao dịch đã tham dự buổi lễ trao thưởng.

Bà Nguyễn Hồng Vân (thứ 2 từ phải sang) trao 3 giải cho 3 khách hàng may mắn trong tổng số 70 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 chiếc điện thoại thông minh Apple iPhone 7 Plus trị giá 21 triệu đồng

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Hồng Vân – Phó Giám đốc Trung tâm Thẻ Vietcombank TSC đã cảm ơn các khách hàng đã gắn bó và tin tưởng vào dịch vụ của Vietcombank, đặc biệt là dịch vụ thẻ, trong đó đã lựa chọn sản phẩm thẻ Vietcombank American Express làm “người bạn” đồng hành trong công việc, mua sắm, thanh toán trong nước và quốc tế. Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, Vietcombank đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang đến nhiều lợi ích và tiện ích hơn cho khách hàng sử dụng thẻ.

Ông Nguyễn Phúc Tuấn (thứ 2 từ trái sang) và bà Phan Thị Tuyết Mai (thứ 2 từ phải sang) trao 4 giải may mắn cho 4 khách hàng trong số 1000 giải may mắn, mỗi giải là một Phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hồng Vân đã trao 3 giải cho 3 khách hàng may mắn nhất trong số 70 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 chiếc điện thoại thông minh Apple iPhone 7 Plus trị giá 21 triệu đồng, gồm: bà Nguyễn Thị Hằng (khách hàng của Vietcombank Hà Nội), ông Nguyễn Khánh Trình (khách hàng của Vietcombank Hoàn Kiếm), ông Hà Tân Phúc (đại diện cho bà Huỳnh Ngọc Lan – khách hàng của Vietcombank Thành Công). Ông Nguyễn Phúc Tuấn (đại diện Vietcombank Sở giao dịch) và bà Phan Thị Tuyết Mai (đại diện Vietcombank Hoàn Kiếm) đã trao 4 giải may mắn cho 4 khách hàng trong số 1000 giải may mắn, mỗi giải là một Phiếu mua hàng tại website Adayroi trị giá 1 triệu đồng, gồm: bà Nguyễn Thị Ngọc Yến (khách hàng của Vietcombank Hà Nội), bà Trần Diệu Linh (khách hàng của Vietcombank Hoàn Kiếm), ông Trần Đình Huỳnh (khách hàng của Vietcombank Thành Công), ông Nguyễn Nhật Quang (khách hàng của Vietcombank Sở giao dịch). Các khách hàng đã chia sẻ niềm vui khi sử dụng thẻ Vietcombank American Express với nhiều tiện ích và an toàn, thuận lợi trong thanh toán, bên cạnh đó Vietcombank luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng thẻ.

Chương trình “Tất niên mua sắm – Tân niên nhận quà” được Vietcombank triển khai từ 23/11/2016 đến hết 5/2/2017. Chỉ trong 2 tháng triển khai, chương trình đã thu hút sự tham gia của 18.363 khách hàng với hơn 700.000 mã dự thưởng. Doanh số sử dụng thẻ thông qua chương trình đạt gần 800 tỷ đồng.

Ngày 21/02/2017, tại tầng 19 – Tòa nhà Vietcombank – 198 Trần Quang Khải, Hà Nội, trước sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công thương và đại diện khách hàng tham gia chương trình, Vietcombank đã tổ chức quay thưởng để xác định danh sách khách hàng trúng thưởng với tổng cộng 1.000 Giải May mắn: mỗi giải là một Phiếu mua hàng tại website Adayroi, trị giá mỗi Phiếu 1 triệu đồng và 70 Giải đặc Biệt: mỗi giải là một chiếc điện thoại Apple iPhone 7 Plus 32Gb.

Danh sách chi tiết khách hàng trúng thưởng, xin vui lòng xem tại đây./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​